Chặn ôtô dành con đường cho rằng xe máy, bế tắc quy hoạch giao thông?

Thảo luận trong 'Thông tin về Y tế - Sức khỏe , Dịch vụ' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 16/12/17.

  1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Member

    gần đây mong muốn vượt Hàng Xanh, con đường hầm sông TP.Hồ Chí Minh ưu tiên xem xe máy đi vào làn ôtô. Trước đó, nhiều mong muốn vượt, làn con đường vốn được phân bố cho rằng ôtô cũng đã 'mở cửa' xem xe lắp máy.
    Theo trọng tâm Quản lý con đường hầm sông TP.Hồ Chí Minh (Sở giao thông vận tải TP.HCM), trong 9 tháng thứ nhất năm nay, bình quân mỗi ngày mắc 47.469 ôtô (tăng 26,8% so với cộng kỳ năm trước) và 270.000 lượt xe máy (tăng 17,39%) chạy qua con đường hầm sông Sài Gòn. Cho thêm: trùm nón

    do ích lợi rất nhiều trước mắt?

    bởi lượng xe quá to nên đã xảy đến ùn tích tụ xe vào giờ lớn điểm ở hai đầu con đường hầm. Do đó, doanh nghiệp quản lý đường hầm phải đơn vị điều tiết xe máy chạy vào làn ôtô.

    Xe gắn máy chạy ở làn ôtô ở hầm sông TP.Hồ Chí Minh chẳng phải là cách thức nghe cá biệt.

    Từ ngày 21-10, Sở liên lạc vận tải TP.HCM cũng đã cho rằng phép các loại xe máy chạy trên cầu vượt nút liên lạc Hàng Xanh theo cả hai cách thức lưu thông.

    [​IMG]

    nhu cầu vượt này được thi công kết nối thẳng với làn ôtô trên đường Điện Biên Phủ hoặc trước đó chỉ dành cho ôtô. Tới thời gian đầu đổi thay, Sở giao thông tải TP.HCM cho biết mắc rất ít xe máy chạy trên mong muốn vượt Hàng Xanh.

    Trước đó, làn ôtô trên đường Điện Biên Phủ cũng được bóp hẹp lại để lớn mạnh thêm một rồi hai làn xe dành xem xe lắp máy.

    Ngay cả với con đường nhiều tốc, ngày 14-1, công ty quản lý cũng lắp đặt dải phân liệu pháp 4km con đường nối lớn tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (TP.HCM, Đồng Nai) để xem xe gắn máy chạy vào.

    Ông è cổ Sĩ Thắng - phó giám đốc Khu Quản lý liên lạc thành phố đường dây nóng 2 (Sở liên lạc chuyển vận TP.HCM) - cho rằng mục đích của vấn đề xem xe máy chạy trên nhu cầu vượt Hàng Xanh nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc liên lạc ở cửa ngõ tỉnh thành. Giải pháp cho rằng xe máy chạy trên nhu cầu vượt Hàng Xanh là đáp ứng yêu cầu giải quyết kẹt xe.

    na ná, ông Lê Minh Triết - giám đốc trọng điểm quản lý đường hầm sông TP.Hồ Chí Minh (Sở giao thông vận chuyển TP.HCM) - cho biết việc xem xe máy đi vào làn ôtô trong đường hầm nhằm giải quyết tình cảnh ùn tắc giao thông trong đường hầm này.

    Hơn nữa, bởi lợi ích của đông đảo người đi xe máy so với số ít người đi ôtô. Rõ ràng là vào đầu giờ sáng, đội ngũ ôtô đi trong đường hầm vô cùng ít so với hàng ngàn người đi xe máy.

    giải pháp này tạo điều kiện cho rằng hàng ngàn người đi xe máy đến làm việc ở những công sở hay vào văn phòng đúng giớ.

    Ông Triết khẳng định việc cho rằng xe máy vào làn ôtô vẫn đảm bảo an toàn vi đã tách bạch như lâm thời dừng ôtô xem xe máy lưu thông, dưới đây đó mới xem ôtô lưu thông, chứ k xem xe máy chạy chung ôtô.

    Bế tắc?

    Theo ông Triết, về mặt luật pháp, cảnh sát liên lạc là người tiến hành trường có quyền cần kíp cho rằng xe lưu thông. Bởi vậy, trung tâm quản lý con đường hầm sông TP.Hồ Chí Minh đã phối hợp cảnh sát liên lạc để thực hiện phương pháp xem xe máy chạy vào làn ôtô trong đường hầm sông TP. HCM.

    tuy nhiên, Khu quản lý giao thông thị thành đường dây 2 đã doanh nghiệp chất thải tế nhị làn ôtô và làn xe lắp máy riêng hay chứa biển báo giới hạn tốc cấp độ ở mong muốn vượt Hàng Xanh nên bảo đảm điều kiện về dùng biện pháp bảo vệ giao thông khi xem xe máy chạy lên nhu cầu vượt Hàng Xanh.



    Ông è cổ Sĩ Thắng cho thấy vấn đề cho rằng xe máy đi trên nhu cầu vượt Hàng Xanh dứt khoát khác với chủ trương hạn chế xe cá nhân, đòi hỏi phải thực hiện lớn điển hình sách hay cần có biện pháp hài hòa.

    Chẳng hạn bên cạnh những biện pháp tránh xe cá nhân, nhà nước có đẩy mạnh phát triển chuyển vận người du lịch công cộng như ô tô buýt, đầu tư lớn mạnh những tuyến metro …

    hao hao, ông Lê Minh Triết cho biết liền kề chính sách hạn chế xe cá nhân, quốc gia cần có đầu tiên tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 hoặc cầu Thủ Thiêm 4, có đẩy nhanh tiến độ thi công sớm xếp vào mong muốn Thủ Thiêm 2 vào dùng. Bạn mang biết: sách luật việt

    ngày nay sức ép gia tăng đô thị cư dân ở khu vực quận 2, quận 9 đang nâng cao mạnh trong lúc mong muốn TP.Hồ Chí Minh, nhu cầu Thủ Thiêm 1 hoặc con đường hầm sông TP.Hồ Chí Minh đang quá tải.

    nhiều đối tượng cho thấy trước tình huống kẹt xe hiểm nguy việc xem xe máy chạy vào làn ôtô là việc đành phải làm. Bên cạnh đó, điều này thể hiện sự bế tắc trong quy hoạch giao giao thông.

    các quy hoạch đường, hầm, cầu nhìn ra đã mắc phá vỡ vạc trước tốc cấp độ lớn mạnh dụng cụ cá nhân khủng khiếp, nhất là xe gắn máy.

    TS Nguyễn Minh Hòa (Trường ĐH khoa học xã hội hay nhân văn - ĐHQG TP.HCM) nhận định việc lực lượng hiệu năng xem xe máy chạy vào làn ôtô vào giờ cao điểm lúc kẹt xe ở hầm Thủ Thiêm và cho rằng xe chạy lên cầu vượt Hàng Xanh về mặt luật pháp là không sai.

    ngoại giả điều này về lâu dài sẽ tạo lề thói cho rằng đối tượng dân hoặc sẽ trở thành viện phí lệ không nhỏ, song song cũng tiềm tàng những có thể gây ra tai nạn.

    Thay bằng cho rằng xe máy chạy vào làn xe ôtô và chạy lên cầu vượt, lực lượng tính năng nên lưu ý điều tiết giao thông ở khoảng cách thức xa hầm từ 1km tới 2km nhằm kéo phình to lượng xe chú ý vào hầm, cuối cùng sẽ giảm bớt được ùn tắc.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Chia sẻ trang này