Bí quyết để làm tiếp thị liên kết shopify

Thảo luận trong 'Tài chính - Ngân hàng' bắt đầu bởi lynguyenthi, 12/10/20.

  1. lynguyenthi

    lynguyenthi New Member

    bạn đang kinh doanh trên Shopify? Các bạn trằn trọc không biết nên tăng cường doanh số bằng cách nào để tiết kiệm chi phí nhất. Các bạn đã bao giờ nghe qua về tiếp thị liên kết chưa? Ví như chưa thì bài viết này đích thị là dành cho bạn. Bữa nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đang làm buôn bán trên Shopify một giải pháp làm Marketing hiệu quả đã được không ít đơn vị lớn như Amazon hay Alibaba sử dụng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

    1. Shopify là gì?
    Shopify là một nền móng thương nghiệp điện tử cho phép các bạn có thể tự vun đắp riêng cho mình một website bán hàng trên ấy. Xây dựng thương hiệu từ năm 2016, Shopify dần trở thành nền móng được phổ thông người chọn lựa để kinh doanh Online ngay cả ở Việt Nam và trên toàn toàn cầu.

    2. Tiếp thị liên kết Shopify là gì?
    Tiếp thị liên kết Shopify hay Affiliate Shopify là một hình thức Marketing mở rộng quan hệ hiệp tác giữa chủ shop và các người tham dự (Publisher) nhằm mục đích cộng tác để hai bên cộng hữu ích. Nhà cung cấp đạt được nhiều khách hàng, gia tăng cường doanh số; người tham gia kiếm được hoa hồng, thu nhập bị động từ việc giới thiệu quý khách sắm hàng từ cửa hàng của dịch vụ. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và văn minh.

    thường nhật những chủ store chỉ áp dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, có thể là SEO hoặc tham dự vào những group mua tậu để có cơ hội tiếp cận quý khách phổ thông hơn. Nhưng vì sao lại ko thử một đề nghị mới là làm chương trình tiếp thị liên kết uy tín cho shop trên Shopify của mình.



    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Shopify

    3. Bí quyết xây dựng chương trình tiếp thị liên kết Shopify?
    3.1. Tối ưu hóa website bán hàng
    Shopify có một đặc điểm rất lớn đấy là người tham dự có thể thoả thích tạo shop và chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với sở thích tìm mua của khách hàng. Có thể can thiệp code để làm sao đạt chuẩn các nguyên tố cơ bản của một website bán hàng chuyên nghiệp. Do vậy nên, để lôi kéo được quý khách cũng như lôi kéo người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ kiếm tìm sản phẩm. Tương tích với cả máy tính lẫn trên điện thoại.

    3.2. Tận dụng nguồn quý khách hiện có
    Trong thời kỳ vun đắp và phát triển cửa hàng có nhẽ bạn đã sở hữu riêng một lượng data quý khách. Vậy tại sao lại ko tận dụng chính những quý khách của mình để giúp họ có thêm thu nhập tiêu cực, trở nên đối tác mang tới lợi ích cho cả đôi bên. Hãy liên hệ sớm nhé quý khách cũ bằng các công nghệ sau:



    • dùng Email Marketing
    Email Marketing là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc coi ngó quý khách cũng như giới thiệu các sản phẩm mới đến quý khách trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông tin những chương trình khuyến mãi nhằm mục đích Upsell hay những tin tức quan yếu phê chuẩn việc dùng email sẽ được người tiêu dùng Nhận định cao. Đặc trưng là thị trường nước ngoài. Vì vậy hãy ngoài mặt một mẫu Email Marketing thật lôi kéo và cung ứng hầu hết thông báo để mời khách hàng cộng tác chương trình Affiliate Shopify của bạn.



    • Tặng sản phẩm cho các quý khách thân thiết, đơn hàng có trị giá lớn.
    Việc tri ân khách hàng hay có những ưu đãi đặc thù đối với các đơn hàng có giá trị cao sẽ được quý khách ham thích và có cảm tình tốt. Chính vì thế hãy tận dụng những dịp này để gửi tới họ những món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của tư nhân cùng một lời mời tham dự cộng tác trở nên Publisher của bạn. Chắc chắn khách hàng ít nhiều sẽ post lên mạng phố hội để khoe và gửi lời cảm ơn đương nhiên các Phân tích tích cực về store của bạn. Thậm chí tỉ lệ hài lòng trở nên Publisher sẽ rất cao với một hình thức kiếm tiền thuận lợi như vậy.



    3.3. Hợp tác với các KOLs, Influence, Blogger có lượt tương tác cao


    những người có tác động trên mạng phố hội sẽ đạt được những nguồn cảm hứng cho những ai theo dõi họ. Do vậy hãy tìm đến và ngỏ lời cộng tác với các người này để tăng khả năng tiếp cận quý khách. Hãy khéo léo trong việc gửi quà tặng và lời mời cộng tác vì như các bạn biết đấy họ là các người có fan theo dõi, chỉ cần không khéo mình sẽ bị tác động ko tốt lúc họ lên tiếng.



    3.4. Truyền thông về việc đơn vị chương trình tiếp thị liên kết
    bên cạnh việc chạy PR sản phẩm trên Facebook các bạn cũng nên chạy PR để giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình. Gia cải thiện mức độ tiếp cận và lôi kéo thêm nhiều người đăng ký tham dự. Một số trong khoảng khóa thu hút sự để ý của quý khách như ‘’kiếm tiền dễ dàng chỉ 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng lên tới 50% ..’’ hoặc ‘’Đừng bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền tiện dụng ...’’chắc hẳn sẽ thu hút được không ít tương tác và lượng người quan tâm muốn tham dự.

    3.5 cộng tác với các network trung gian để tiện dụng tiếp cận người tham gia
    Cách đơn giản nhất ví như bạn chưa có rộng rãi kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị kết liên riêng cho mình ấy là hãy hợp tác với một màng lưới trung gian. Bạn có thể thuận tiện thu hút rộng rãi tham gia hơn trong khoảng hệ thống sẵn có của họ. Bên cạnh đó việc công ty thông qua một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn san sớt bớt một phần quản lý những Publisher giả dụ tình cờ có đủ kinh nghiệm và tri thức.



    3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
    xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền huê hồng đúng hạn, chính sách rõ ràng là một điểm hay to khi xây dựng chương trình tiếp thị liên kết cho website của các bạn. Nếu bạn chưa biết dùng công cụ nào cho thì dưới đây là 3 phương tiện hỗ trợ điều hành chương trình Affiliate Marketing được phổ biến người dùng nhất.

    Lời kết
    Tiếp thị liên kết đang dần trở thành một hình thức làm Marketing hiệu quả, trở thành xu thế tiếp thị trong mảng thương mại điện tử. Là một người kinh doanh trong ngành này chúng ta phải biết nắm bắt thiên hướng, và cập nhật những công cụ mới để không bị bỏ lại phía sau. Trên đây là 1 vài gợi ý dành cho những chủ cửa hàng có ý định muốn tham gia chương trình tiếp thị kết liên cho website trên Shopify của mình. Mong rằng bài hướng dẫn tiếp thị liên kết này sẽ có thể giúp ích cho bạn đọc.

    Nguồn: BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPIFY
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. bigame8537

    bigame8537 Member

    “Cô bé” là nơi nhạy cảm bởi thế khi gặp phải tình trạng ngứa ngáy và chảy máu ở vùng kín thường khiến chị em khó chịu, mất tự tin. Có khá nhiều nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này chị em có thể tìm hiểu những thông tin qua bài viết dưới đây.

    Nguyên nhân gây ngứa và chảy máu vùng kín

    Vùng kín là chỗ rất nhạy cảm nên dễ bị virus, vi khuẩn, nấm tấn công gây nên tình trạng ngứa vùng kín. Sở dĩ, nữ giới mắc phải tình trạng này là do:

    Do quan hệ tình dục

    Đa số, ở lần quan hệ đầu tiên phái nữ thường hay gặp phải hiện tượng chảy máu sau khi quan hệ. Nguyên nhân là do màng trinh mỏng bị rách và đây được xem là tình trạng sinh lý bình thường nên nữ giới không cần lo lắng. Bên cạnh đó, việc dùng bao cao su không phù hợp cũng gây nên tình trạng ngứa ngáy khó chịu cho vùng kín nữ giới.

    Do viêm phụ khoa

    Đối với tình trạng ngứa và chảy máu vùng kín thì viêm là chính là “thủ phạm” hàng đầu. Những căn bệnh phụ khoa có thể kể đến là: viêm âm đạo, viêm vùng chậu,...

    [​IMG]

    Xem thêm: tinh trùng vón cục có con được không

    Do mắc phải các căn bệnh lây qua đường tình dục

    Những bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,… cũng có triệu chứng ngứa ngáy bên ngoài vùng kín, thỉnh thoảng còn xuất huyết âm đạo. Ngay khi xuất hiện biểu hiện lạ này, phái nữ cần tìm đến chuyên gia để được tư vấn và có giải pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả.

    Vệ sinh “cô bé” không đúng cách

    Ngứa và chảy máu vùng kín là do vệ sinh sai cách. Đối với nữ giới, việc làm sạch vùng kín là việc làm cần thiết mỗi ngày, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh đúng cách. Nếu vệ sinh cô bé quá sạch, thụt rửa quá sâu bên trong, sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp, không vệ sinh vào những ngày hành kinh hoặc không vệ sinh sau khi quan hệ đều là những nguyên nhân gây ra ngứa ngáy và chảy máu vùng kín.

    Điều trị ngứa và chảy máu vùng kín

    Khi xuất hiện hiện tượng ngứa ngáy và chảy máu vùng kín kèm theo các triệu chứng bất thường sau đây, chị em nên chủ động thăm khám để có giải pháp khắc phục hiệu quả.

    Vùng kín bị ngứa ngáy kèm theo hiện tượng khí hư ra nhiều, có màu nâu, xanh hoặc màu vàng, có mùi hôi khó chịu.

    Vùng kín có hiện tượng sưng tấy, đỏ, nổi hột bên trong môi lớn, môi bé.

    Vùng kín đau rát kèm theo các vết phồng rộp bên trong lẫn bên ngoài vùng kín.

    Âm đạo ra máu có màu bất thường như máu đen, máu nâu, máu bầm,...

    Ngứa rát và chảy máu vùng kín dù do lý do nào cũng tiềm ẩn vô số mối nguy hại cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Do vậy, chị em nên sớm chữa trị tại những cơ sở uy tín.

    [​IMG]

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở khám chữa tình trạng ngứa rát và chảy máu vùng kín an toàn, hiệu quả tại TP Vinh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

    Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng chữa thành công cho những ca bệnh khó đảm nhận, theo dõi sát sao đối với từng ca bệnh.

    Xem thêm: tinh trùng có vị đắng

    Về cách điều trị bệnh, với tình trạng ngứa và chảy máu vùng kín thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên sẽ có cách chữa trị khác nhau.

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì xung quanh vấn đề này cần được giải đáp thêm, vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi theo số Hotline 039 863 8725 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này