Điểm danh 30 trường Đại học Việt Nam có Công bố Quốc tế nhiều nhất

Thảo luận trong 'Dân choa ở nước ngoài' bắt đầu bởi honghanhphan, 28/1/20.

  1. honghanhphan

    honghanhphan Member

    Điểm danh 30 trường Đại học Việt Nam có Công bố Quốc tế nhiều nhất

    Số lượng công bố quốc tế hàng năm của Việt Nam đã cán mốc gần 10.000 bài/năm (năm 2018) trong đó các cơ sở giáo dục đại học đóng góp tới 70%. Tốc độ gia tăng các bài báo WoS & Scopus hàng năm của Việt Nam tăng mạnh (34,7% đối với cả nước và 41,6% đối với riêng các CSGDĐH). Vậy trường đại học nào có công bố quốc tế nhiều nhất nước?


    Cán mốc 10.000 bài/năm


    Số liệu công bố quốc tế trong CSDL WoS, Scopus và WoS & Scopus của Việt Nam nói chung và các cơ sở giáo dục đại học (CSGDĐH) nói riêng trong giai đoạn 2014-2018 được thống kê như sau:

    [​IMG]

    Trong 5 năm đó, cả nước đã công bố 22.438 bài báo WoS, 29.932 bài báo Scopus và tổng cộng 32.732 bài trong CSDL tích hợp WoS & Scopus. Đồng thời, số liệu tương ứng của các CSGDĐH là 13.728 (WoS), 21.702 (Scopus) và 23.144 bài (WoS & Scopus), chiếm trung bình khoảng 70% so với năng suất của cả nước.


    Về tổng số bài báo Scopus cao hơn số bài báo WoS 1,33 lần; tổng số bài báo WoS & Scopus cao hơn số bài báo WoS 1,46 lần và số bài báo Scopus 1,09 lần.


    Lưu ý, tổng số bài báo WoS & Scopus trong giai đoạn 2014-2018 của Việt Nam chỉ tương đương với năng suất công bố bài báo Scopus của Indonesia trong năm 2017 (21.300 bài) hoặc năm 2018 (33.988 bài).


    Năng suất khoa học - số lượng bài báo công bố trên Việt Nam đang tăng qua từng năm và có dấu hiệu tăng mạnh hơn sau năm 2017.


    Trong giai đoạn 2014-2017, trung bình mỗi năm số lượng bài báo WoS & Scopus tăng khoảng 18,8% (từ 4.332 bài đến 7.217 bài trong 3 năm). Tuy nhiên, chỉ trong một năm từ 2017-2018, số lượng bài báo đã tăng lên 34,7% (từ 7.217 đến 9.719 bài). Như vậy, năm 2018, Việt Nam đã gần như đã cán mốc 10.000 công bố quốc tế một năm.


    Kết quả này cao hơn một chút so với năng suất công bố bài báo Scopus hàng năm (ví dụ: 8.800 bài năm 2018) của Trường ĐHQG Singapore. Trong số đó, tốc độ gia tăng số công bố trong hai giai đoạn phân kỳ ấy của WoS là 22,4% và 30,5%; của Scopus là 18,1% và 33,7%.


    Tương tự, số lượng bài báo WoS & Scopus của các CSGDĐH Việt Nam, từ 2014-2017, trung bình mỗi năm tăng 21,8%, nhưng chỉ tính riêng năm từ 2017-2018, con số này tăng lên đến 41,6%. Trong đó, tốc độ gia tăng số công bố trong hai giai đoạn phân kỳ ấy của WoS là 29,4 % và 38,5%; của Scopus là 21.3% và 41,1%.

    [​IMG]

    Kết quả gia tăng công bố quốc tế theo bảng trên nhận thấy rằng, tỉ lệ gia tăng các bài báo Scopus ngày càng chiếm trọng số quan trọng và đặc biệt là sự đóng góp vào sự gia tăng đến từ các CSGDDH.


    Kết quả này cho thấy các trường đại học tại Việt Nam đang dần quan tâm đến công bố quốc tế. Chính sự gia tăng năng suất công bố quốc tế của các CSGDĐH đã quyết định mức độ gia tăng chung về công bố quốc tế của cả nước. Sự gia tăng có tính chất đột biến này xảy ra trong thời kỳ các CSGDĐH Việt Nam được trao quyền tự chủ.

    [​IMG]

    30 cơ sở giáo dục đại học có số lượng bài báo nhiều nhất


    Số liệu về tổng số bài báo WoS & Scopus và số lần trích dẫn trong giai đoạn 2014-2018 được liệt kê cho thấy top 30 CSGDĐH có số lượng bài báo nhiều nhất trong giai đoạn 2014-2018.

    [​IMG]

    Có thể thấy rằng, đến hết năm 2018, ĐHQGTpHCM và ĐHQGHN vẫn là hai cơ sở giáo dục có tổng số bài báo cao nhất. Điều thú vị là Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã vươn lên vị trí top 3 và Trường đại học Duy Tân nằm ở vị trí top 5.


    Khi so sánh năng suất công bố quốc tế của các CSGDĐH có thể thấy số lượng bài báo của trường top 1 (ĐHQGTpHCM) chỉ nhiều hơn xấp xỉ 2 lần so với trường top 4 (Trường ĐHBK Hà Nội).


    Thực tế, đây là 4 CSGDĐH hàng đầu của Việt Nam đã có tên trong các bảng xếp hạng đại học quốc tế như QS, THE và AWRU.


    Tuy nhiên, nếu so sánh với các trường top 15 thì sự khác nhau về số lượng công bố quốc tế đã là 10 lần.


    Đáng nói hơn, khi so sánh trường top 1 với top 30, sự khác biệt lên đến gần 50 lần. Điều này cho thấy ở Việt Nam mới chỉ có khoảng 15 CSGDĐH có định hướng và năng lực nghiên cứu nổi trội. Đây là thông tin có ý nghĩa, có thể sử dụng để hoạch định chính sách phát triển các CSGDĐH.

    [​IMG]

    [​IMG]4

    Tổng số bài báo WoS & Scopus và số trích dẫn giai đoạn 2014-2018 của top 30 CSGDĐH Việt Nam.


    Khi khảo sát cụ thể mức độ gia tăng trong thời gian gần đây của một số CSGDĐH có thể thấy rằng, trong giai đoạn 2014-2018, tốc độ gia tăng về công bố quốc tế hàng năm của ĐHQGHN, ĐHQG TpHCM và các CSGDĐH truyền thống hầu như không có sự đột biến, trong lúc đó Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường ĐH Duy Tân có tốc độ gia tăng vượt trội.


    Năm 2017, số lượng bài báo WoS & Scopus của Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã vượt qua ĐHQGHN và năm 2018 lại tiếp tục vượt qua ĐHQGTpHCM.


    Năm 2018, số lượng bài báo WoS & Scopus của Trường ĐH Duy Tân cũng đã tiến kịp Trường ĐHBKHN. Trước đó, năm 2014, hai trường này thậm chí còn không nằm trong top 10 của Việt nam.


    Đóng góp của Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã làm thay đổi cán cân công bố quốc tế của các CSGDDH tại khu vực TP.HCM so với khu vực Hà Nội.

    [​IMG]

    So sánh mức độ gia tăng về số lượng bài báo giữa các CSGDĐH tại khu vực Hà Nội và TP. HCM.


    Cụ thể, vào năm 2014, số lượng bài báo WoS & Scopus của các CSGDĐH Hà Nội cao hơn, sự cân bằng giữa hai khu vực đã đạt được vào năm 2017. Vào năm 2018, số lượng bài báo của các CSGDĐH tại TP.HCM đã tăng mạnh, vượt xa so với số lượng bài báo của các CSGDĐH tại Hà Nội.


    Xu thế này đang tiếp tục được khẳng định trong năm 2019. Tính đến 11/2019, Trường ĐH Tôn Đức Thắng và Trường ĐH Duy Tân lần lượt đã công bố được 2300 và 980 bài báo WoS & Scopus, dẫn đầu các CSGDĐH. Đồng thời, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã đứng đầu cả nước, vượt qua cả Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.


    Kết quả phân tích cho thấy rằng, chỉ số trích dẫn trung bình của các CSGDĐH Việt Nam đạt giá trị 9,2. Sau khi đối sánh và chuẩn hóa với CSDL do bảng xếp hạng QS công bố cho ĐHQGHN, có thể thấy rằng chỉ số trích dẫn trung bình của Việt Nam xấp xỉ giá trị trung bình của khu vực châu Á.

    [​IMG]

    Chỉ số trích dẫn trung bình của top 30 CSGDĐH Việt Nam giai đoạn 2014 - 2018.


    Theo đó, Việt Nam có 7 CSGDĐH có chỉ số trích dẫn cao hơn chỉ số trung bình của cả nước và của châu Á là: Trường ĐH Y Hà Nội (18,1); Trường ĐH Y tế công cộng (16); Trường ĐH Duy Tân (11,8); Trường ĐH Mỏ Địa chất (11,0); ĐHQGHN (10,7); Trường ĐH Kinh tế Quốc dân (10,6) và Trường ĐH Tôn Đức Thắng (10,3).


    Ngoài trường hợp các trường đại học thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe, chỉ số trích dẫn trung bình cao của Trường ĐH Mỏ Địa chất và Trường ĐH Kinh tế quốc dân là điều đáng ghi nhận. Các nghiên cứu của hai trường vừa nêu có thể vừa có tính cập nhật, đồng thời liên quan đến các vấn đề đặc thù của Việt Nam nên được các nhà khoa học trên thế giới quan tâm nhiều.

    [​IMG]

    Trang điện tử của hệ thống CSDL tích hợp WoS và Scopus Vcgate https://vcgate.vnu.edu.vn:3000.


    Các số liệu công bố trên thuộc công trình nghiên cứu phát triển cơ sở dữ liệu (CSDL) Web of Science và Scopus trên hệ thống Vcgate của ĐHQGHN đối với các bài báo của các tác giả Việt Nam. Nhóm nghiên cứu Nguyễn Hữu Thành Chung, Võ Đình Hiếu, Ngô Mạnh Dũng - ĐH Quốc gia Hà Nội đã triển khai xây dựng thành công Phần mềm hệ thống cổng thông tin chỉ số nghiên cứu Việt Nam.


    Hiện nay, hệ thống này này đã chỉ mục cho gần 70 tạp chí xuất bản trực tuyến của Việt Nam với gần 50.000 bài báo, bước đầu phục vụ việc xếp hạng chất lượng các tạp chí và cung cấp khả năng phân tích, đánh giá năng lực công bố kết quả nghiên cứu ở trong nước.


    Ngoài việc thu thập và chỉ mục cho các bài báo trên các tạp chí của Việt Nam, Vcgate còn có khả năng thu thập chỉ số trích dẫn. Do đó, Vcgate có chức năng tương tự như các hệ thống CSDL khoa học của các quốc gia khác, đặc biệt rất tương đồng với WoS và Scopus.


    Đặc biệt, công trình này cũng chỉ ra mối liên hệ giữa tự chủ đại học và việc nâng cao năng suất và chất lượng nghiên cứu khoa học.


    (Nguồn:https://dantri.com.vn/giao-duc-khuy...g-bo-quoc-te-nhieu-nhat-20191226094442667.htm
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. thanhbinh

    thanhbinh Member

    Sinh viên Duy Tân giành nhiều giải ‘Sinh viên Nghiên cứu khoa học' cấp Bộ năm 2019
    Không chỉ trong học tập, sinh viên Trường đại học (ĐH) Duy Tân đã được nhà trường tạo rất nhiều điều kiện để theo đuổi niềm đam mê nghiên cứu khoa học và đã giành được nhiều giải cao qua các năm.

    Năm 2019, sinh viên Duy Tân tiếp tục được trao 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích tại Giải thưởng “Sinh viên Nghiên cứu khoa học” cấp Bộ khi triển khai nhiều đề tài mang tính thời sự với nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Giải thưởng “Sinh viên Nghiên cứu khoa học” do Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp cùng Bộ Khoa học - Công nghệ, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức thường niên thu hút đông đảo sinh viên trên khắp cả nước tham gia. Giải thưởng rất có ý nghĩa bởi mục đích hướng đến chính là góp phần phát hiện và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước, khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, phát huy năng lực tư duy sáng tạo, vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn trong cuộc sống. Năm 2019, có 419 đề tài xuất sắc đến từ 85 trường đại học, học viện trong cả nước tham gia xét giải thưởng ở 6 lĩnh vực, gồm:

    • Khoa học Tự nhiên,

    • Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ,

    • Y Dược,

    • Nông nghiệp,

    • Khoa học Xã hội, và

    • Khoa học Nhân văn.

    Tham gia giải thưởng, sinh viên Duy Tân đã giành giải cao với nhiều đề tài thú vị:

    Giải Ba với đề tài về An toàn thực phẩm

    Đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn TP.Đà Nẵng” được thực hiện bởi 2 sinh viên:

    • Võ Lê Thị Hoa, và

    • Võ Nguyễn Thị Ngọc Kim.

    thuộc khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Duy Tân. Bắt nguồn từ thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường dẫn đến sức khỏe của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Hoa và Kim đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu, khảo sát thị trường, tìm hiểu mong muốn mua được thực phẩm an toàn của người dân tại TP.Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Sinh viên Võ Lê Thị Hoa (áo hồng) và Võ Nguyễn Thị Ngọc Kim giành giải Ba


    Trên thực tế, trong năm 2015, trên địa bàn thành phố phát hiện 92 cơ sở sản xuất, kinh doanh vi phạm an toàn thực phẩm và nhập khẩu hơn 2.200 tấn rau quả từ Trung Quốc để tiêu thụ (theo trang vietnamnet.vn) và tình hình kiểm soát chất lượng an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm luôn là vấn đề khó khăn, gặp nhiều thách thức (theo Sở Y tế TP.Đà Nẵng). Hai sinh viên ĐH Duy Tân đã thực hiện các nghiên cứu định tính và cả định lượng dựa trên các phiếu khảo sát người tiêu dùng. Nghiên cứu đã chỉ ra được 4 nhân tố ảnh hưởng đến mong muốn mua thực phẩm an toàn, gồm:

    • Giá cả,

    • Thương hiệu,

    • Nhận thức, và

    • An toàn.

    Từ đó, nhóm đã đề xuất các giải pháp chính sách như:

    • Xây dựng giá cả hợp lý,

    • Xây dựng thương hiệu,

    • Nâng cao nhận thức, an toàn thực phẩm và sức khỏe người dân.

    Giải Khuyến khích với đề tài “Thiết bị cảnh báo xâm hại tình dục trẻ em”

    Nghiên cứu “Thiết bị cảnh báo xâm hại tình dục trẻ em” do sinh viên:

    • Đoàn Nguyên Duy, và

    • Hà Mỹ Duyên

    thuộc khoa Điện-Điện tử thực hiện đã được đánh giá cao bởi sự khả thi trong việc giám sát và cảnh báo các vấn nạn xâm hại tình dục hiện nay. Sản phẩm được thiết kế gồm:

    • Khối nguồn 5V - cung cấp điện cho các khối trong thiết bị hoạt động,

    • Khối Gallieo Gen 2 - điều khiển các module cảm biến,

    • Khối cảm biến - đếm số lượng người và giám sát hoạt động.

    Khi chương trình bắt đầu hoạt động, cảm biến hồng ngoại sẽ kiểm tra cửa phòng vệ sinh đóng hay mở. Trường hợp cửa mở, cảm biến siêu âm phía trước nhận biết có vật cản trong khoảng cách 90cm, đồng thời cảm biến phía sau nhận biết có vật cản trong khoảng cách 110cm thì ngay lập tức chuông cảnh báo phát tín hiệu. Còn đối với trường hợp cửa đóng, nếu bên trong nhà vệ sinh có chuyển động mạnh liên tục và kéo dài hơn 40 giây thì chuông cảnh báo sẽ lập tức vang lên. Với các giá trị thiết thực mà thiết bị này mang lại, đề tài được kỳ vọng sẽ hỗ trợ phần nào trong việc giảm thiểu các vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em hiện nay.

    Giải Khuyến khích với đề tài “Hệ thống Đo đạc và Thu thập dữ liệu Điện năng thông minh”

    Một sản phẩm công nghệ nữa do sinh viên:

    • Đoàn Quang Hưng, và

    • Đinh Trung Tứ.

    thuộc khoa Điện-Điện tử, ĐH Duy Tân nghiên cứu được đánh giá cao và trao giải Khuyến khích là “Hệ thống Đo đạc và Thu thập dữ liệu Điện năng thông minh”. Với thiết kế hệ thống được tích hợp nhiều chức năng như đo dòng điện, điện áp, công suất thiết bị điện theo thời gian thực, và truyền các dữ liệu về máy chủ để phân tích và đánh giá, sản phẩm “Hệ thống đo đạc và thu thập dữ liệu điện năng thông minh” sẽ giúp ích rất nhiều cho các nhà quản lý trong việc đánh giá mức độ tiêu thụ điện năng. Từ đó, có thể đưa ra các phương án tiết kiệm chi phí và năng lượng, giám sát chất lượng nguồn điện, giảm thiểu các nguy cơ rủi ro khi sử dụng điện.


    [​IMG]

    Sinh viên Đoàn Quang Hưng với sản phẩm “Hệ thống Đo đạc và Thu thập dữ liệu Điện năng thông minh”


    Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, sinh viên Ngọc Kim - khoa Quản trị Kinh doanh, ĐH Duy Tân cho biết: “Chúng em thực sự rất vui khi thành quả nghiên cứu khoa học của mình được ghi nhận và được trao thưởng. Mục tiêu ban đầu khi gửi đề tài dự thi là mong muốn được giao lưu học hỏi và tìm hiểu các hướng nghiên cứu mới trong lĩnh vực Tài chính - Doanh nghiệp. Bởi vậy, khi được trao giải Ba, chúng em rất vui và lấy đó làm động lực để nỗ lực nhiều hơn nữa trong việc phát triển và mở rộng đề tài nghiên cứu. Qua đây, nhóm chúng em muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo ĐH Duy Tân đã tạo điều kiện để chúng em có cơ hội tiếp cận với các sân chơi học thuật lớn, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và rèn luyện bản lĩnh cho chính mình”.

    Dẫn dắt sinh viên thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học của khoa, ThS.Trương Văn Trương - giảng viên khoa Điện-Điện tử, ĐH Duy Tân chia sẻ: “Không chỉ dừng lại ở giải Ba trong lĩnh vực Khoa học Xã hội, ĐH Duy Tân còn đóng góp cho lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ với 2 đề tài nghiên cứu giành giải Khuyến khích. Những đề tài chất lượng này đã vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe ở cấp trường, được Hội đồng Khoa học đánh giá cao trước khi gửi đăng ký tranh tài tại Giải thưởng ‘Sinh viên Nghiên cứu khoa học’ cấp Bộ. Thành tích trong nghiên cứu khoa học mà sinh viên Duy Tân đạt qua mỗi năm đang dần cao lên. Điều này cho thấy, năng lực cũng như nỗ lực của sinh viên Duy Tân đã được ghi nhận, thể hiện qua các đề tài chất lượng với mong muốn nâng cao chất lượng đời sống cho cộng đồng nói chung”.

    Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo các ngành Quản trị Kinh doanh và Điện-Điện tử tại đây: Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Điện-Điện tử.

    https://thanhnien.vn/giao-duc/sinh-...ien-cuu-khoa-hoc-cap-bo-nam-2019-1168125.html
     
  3. bacseothangnhom

    bacseothangnhom New Member

  4. hoiang2003

    hoiang2003 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ hàng giấy tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    https://phat-ban-menh-tuoi-canh-tuat-1970.blogspot.com


    [​IMG]
     
  5. Còn, còn rất nhiều lợi ích mà Google Business Maps có thể mang lại cho bạn dù bạn kinh doanh mặt hàng dịch gì, hoặc thậm chí là 1 freelance như Vinh ^^!

    Trung bình ở Việt Nam ngày nay, đối với các mảng nghành nghề như nhà hàng, quán ăn, nếu tối ưu tốt cho Google maps và content trên maps, phạm vi hoạt động và độ phủ của 1 map có thể lên tới 8-12km, điều này nghĩa là 1 khách hàng ở bán kinh 5 6 km khi tìm 1 nhà hàng quán ăn hoặc 1 từ khóa nào đó sẽ hiển thị google maps của bạn trong top 1 2 3!

    do vậy, nếu bạn hoặc doanh nghiệp cửa hàng của bạn chưa sở hữu cho mình 1 google business map đã xác minh thì hãy liên quan Vinh ngay nhé, Vinh sẽ tư vấn cho bạn những gì cấp thiết và có thể nhất để tương trợ cho việc kinh dinh của bạn trong khuôn khổ Google Maps ^^!

    Hack verify địa điểm Bạn có biết Google Maps cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn chỉ là mỗi tính năng chỉ đường thường ngày không? Đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp.

    Tính năng đặc biệt này giúp xây dựng niềm tin với khách hàng của bạn. Nó tạo ra một kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Cả hai đều có khả năng làm tăng ROI của bạn.
    Điều Zinh đang nói đến là hình ảnh doanh nghiệp tiêu chuẩn của bạn được đưa lên cấp độ tiếp theo: chế độ xem đường phố của Google Maps.

    Tính năng này cho phép khách hàng của bạn thực hiện chuyến tham quan ảo xung quanh (và bên trong!) Doanh nghiệp của bạn. Thậm chí là tham khảo các menu bảng giá món ăn , dịch vụ của cửa hàng...

    Khách hàng có thể háo hức với không khí nhà hàng trước khi bước vào cửa!

    Và bên cạnh đó, Google Maps sử dụng công nghệ tự động làm mờ khuôn mặt và biển số xe. cho nên, bạn không phải lo âu về các chính sách quyền riêng tư không chính đáng.

    Đọc để tìm hiểu những lợi ích cụ thể mà chế độ xem đường phố của Google Maps có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn!

    Tiếp thị thụ động & tự nhiên
    Thay vì chủ động đề nghị giới thiệu, hãy để khách hàng của bạn làm điều đó cho bạn duyệt truyền khẩu.

    Chế độ đánh giá của google maps có thể thực hành điều này

    Một trong những khách hàng của bạn đang ăn tối với bạn bè, một khách hàng đang chọn lọc các sản phẩm, họ có thể checkin vài tấm hình tại cửa hàng và bạn chỉ cần nhờ họ làm điều đó và sau đó xin được public hình ảnh công khai lên Google Maps của mình, hãy để cho mọi chuyện diễn ra 1 cách thiên nhiên nhất có thể nhé !

    Phuong phap veri vi tri lợi. từ Google Map
    – Thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ có được một mức độ phủ sóng tốt hơn, tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

    – Tăng khả năng tiếp cận người dùng, tiếp thị sản phẩm không chỉ dựa trên google map mà còn là cả trang kết quả kiếm của google

    – Đây sẽ là giải pháp sẽ tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi tốt khi sản phẩm, dịch vụ đến gần với khách hàng hơn

    – Doanh nghiệp vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể giới thiệu địa điểm doanh nghiệp

    – Giúp website của bạn được xếp hạng cao hơn trên Google cữ

    – Tăng tỉ lệ click vào website mua hàng của bạn nhiều hơn

    PM verify GoogleMap Theo một bài báo của Inc, tư cách hóa một thương hiệu là rất quan yếu để xúc tiến niềm tin lớn trong mắt KH.

    nhân cách hóa một thương hiệu liên quan đến việc thêm hình ảnh của nhân viên và chính bạn vào trang web của công ty. Cũng như thêm một tab Giới thiệu về chúng tôi vào menu của trang web.

    Hãy hình dong cảm giác của bạn khi đọc thông báo về 1 nhà hàng và có 1 tab giới thiệu sơ sài về các đầu bếp 3 sao và các công trình của ông ấy, thật tuyệt trần phải không nào ^^~


    Điều này làm tăng chừng độ thoải mái của họ, khiến họ có nhiều khả năng vào cửa của bạn.

    Hãy kể 1 câu chuyện ngắn cho họ!

    Nó giúp khách hàng đưa ra quyết định có hiểu biết
    Có đủ chỗ đậu xe phía sau không? Họ có cần đến sớm để có chỗ? Còn chiếc váy atire thì sao? Khu vực có an toàn không?

    Đây là những câu hỏi khách hàng muốn biết nhưng có thể cần phải tìm hiểu chuẩn y một trang web coi xét để tìm hiểu.

    Thay vào đó, khách hàng có thể đưa ra hết thảy các quyết định có căn cứ của mình bằng cách zoom rõ khu vực địa điểm xung quanh nhà hàng của mình

    Dao tao verify maps Theo một bài báo của Forbes, các nhà bán buôn nói rằng 82% người tiêu dùng thực hiện nghiên cứu trực tuyến trước khi đến cửa hàng.

    Nghiên cứu như vậy có thể liên quan đến việc muốn biết cửa hàng trông như thế nào ở bên trong và ngoài, nghiên cứu menu, nghiên cứu đánh giá ....

    Google Maps giúp quá trình nghiên cứu bằng cách cho phép khách hàng tiềm năng tham quan ảo trước khi truy cập.

    Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin có giá trị từ phương tiện ảo này, ví dụ như cửa hàng của bạn trông như thế nào.

    Các chi tiết hợp khác bao gồm cách bạn trả lời các câu hỏi !

    thông tin mà khách hàng sẽ phải vỡ hoang trên các trang web như Foody, facebook...

    Hãy trình diễn.# SỰ QUAN TÂM & bổn phận

    Google maps mô tả sự uy tín của doanh nghiệp !

    Bằng cách cung cấp tính năng này cho khách hàng của bạn, bạn cho thấy doanh nghiệp của bạn quan hoài đến khách hàng của mình. Và sẽ làm mọi thứ có thể để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

    Cả hai khía cạnh của quá trình nghiên cứu này sẽ làm tăng thời cơ khách hàng ghé thăm doanh nghiệp của bạn và mua hàng.

    Trên thực tại, khách hàng tiềm năng của bạn có thể có quyền truy cập ngay vào bên trong doanh nghiệp của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. bây chừ, 43% lóng được thực hành trong Google Maps và đặc biệt là trên mobile

    Cac buoc xac minh dia diem Nó tạo ra một kết nối tốt hơn
    Một trong những lợi ích của việc tư cách hóa doanh nghiệp của bạn là thiết lập kết nối tốt hơn với khách hàng của bạn.

    Họ biết bạn hợp pháp và không cần phải cảnh giác.

    Tiếp cận tốt hơn với đối tượng mục tiêu của bạn
    giả thử bạn là một nhà hàng bar thể thao có đối tượng mục tiêu là người ái mộ bóng đá siêu đẳng Anh

    Để cuộn đối tượng đích của bạn, bạn update các hình ảnh mà quán đang trình chiếu giải trác việt với cảnh quan tràn trề sự hân hoan nhé ^^

    Chế độ xem của Google Maps cung cấp cho bạn nền móng đó để làm như vậy. Các fan của 1 giải bóng đá tiềm năng hốt nhiên có thể tham quan nhà hàng ảo của bạn, họ sẽ tìm thấy sự kết nối ở đó !

    Phương pháp verify maps Là bản đồ vệ tinh, bản đồ số phổ cập ở các quốc gia bờ cõi theo thổ ngữ biệt lập. hiện giờ các thiết bị dùng phần mềm bản đồ của Google rất tiện lợi được cập nhật thưởng xuyên, đặc biệt ở các nươc phát triển hay tại các thành phố lớn tại các nước bản đồ rất chi tiết. Trước kia người dùng có thể cài đặt phần mềm Google Map trên điện thoại để xác định vị trí nhưng hiện tại Google đã cập nhật chức năng tìm đường, chỉ đường khá rõ nét ở tại các đô thị lớn tại Việt Nam.
    -Google Map là kênh marketing,làm thương hiệu hot nhất 2019
     
  6. Okitinau388x

    Okitinau388x New Member

    TRUNG TÂM ANH NGỮ VIỆT MỸ MASTER VIỆT NAM IIG
    HỔ TRỢ TOEIC IIG - IELTS IDP - TOEFL IBT
    HỔ TRỢ DU HỌC - TRƯỜNG QUỐC TẾ
    HỒ SƠ TRONG 12 NGÀY CÓ - PHÚC KHẢO 3 NGÀY CÓ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    P/s : toeic iig , chay diem toeic , nang diem toeic , chay diem ielts , nang diem ielts , ho tro toeic , chạy điểm tốt nghiệp , chạy điểm toeic , chạy chứng chỉ toeic , nhận chạy hồ sơ toeic , nhận chạy hồ sơ cấp tốc , thi toeic , thi ielts , chạy điểm ielts
     
  7. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    tư vấn nhé
     

Chia sẻ trang này