Đơn vị Vinamilk làm MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem tại TPHCM

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi longbuscu01, 11/5/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Member

    (DNVN) - Trong những ngày gần đây, video "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của tập đoàn thu mua phế liệu nhôm Vinamilk tại HCM phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người thủ đô Hà Nội.


    MV "Vươn cao Việt Nam” được ví "giống như một bản quốc ca cho người trẻ”

    Tính tới thời điểm ngày 9/8/2016, chỉ sau hơn 1 tuần lễ phát hành, MV "Vươn cao Việt Nam” của Vinamilk đã vượt 12 triệu lượt xem trên tất cả các kênh. Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện đã mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng, có sự tham gia diễn xuất của gần 200 bé, được thực hiện ghi hình trong 14 ngày bởi gần 90 người tham gia quay phim và làm hậu kỳ. Các máy quay và flying cam cũng được hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.


    [​IMG]

    Đến cột cờ Lũng Cú sừng sững

    Không chỉ dừng lại ở những ấn tượng mạnh ban đầu, bài hát thực sự khiến nhiều khán giả xúc động. Nếu như những khán giả trẻ - thế hệ tương lai của đất nước cảm thấy tự hào và thêm thiết tha với tổ quốc, thì những thế hệ lớn hơn lại cảm thấy lòng dịu lại khi theo dõi MV này.

    "Tôi như tìm thấy thanh xuân của mình trong đó. May mà cuộc sống còn có những đứa trẻ, may mà đời sống còn có những tiếng cười. Để khi loay hoay với chính mình giữa bộn bề, rối ren cuộc sống, còn có cái để nhìn, để nghe, để tin yêu”, một khán giả bình luận.

    Ca từ đẹp đi cùng với những hình ảnh đặc biệt, mang dấu ấu riêng chỉ Sài Gòn khiến nhiều khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần. Miêu tả lại về cảm xúc khi nghe bài hát, những từ như "xúc động”, "tự hào”, "nổi da gà”… cũng được nhiều người nhắc tới, thậm chí còn ví von "giống như một bản quốc ca cho người trẻ”.

    Vinamilk 40 năm luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt

    MV Vươn cao Việt Nam được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 40 năm thành lập của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của đơn vị thu mua phế liệu đồng Vinamilk tại Toàn Quốc , nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn tự hào mang trong mình khẩu hiệu: "Vươn cao Sài Gòn, vươn tầm thế giới”.

    Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt, góp phần mang tới một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao trí tuệ, tầm vóc của thế hệ trẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, sự phát triển vượt bậc của Cty TNHH này cũng nâng tầm cộng đồng Cty TNHH Việt trên bản đồ thế giới. Vinamilk hiện được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa Hà Nội và đang thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi Vinamilk vươn ra quốc tế.

    [​IMG]

    Cung đình Huế

    Sau gần 40 năm, Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: sữa tiệt trùng ; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em. Vươn ra quốc tế, mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất và chi nhánh hoạt động tại nước ngoài, hiện Vinamilk đã sở hữu một loạt nhà máy và Cty TNHH con tại Mỹ, Campuchia, Ba Lan…

    Hàng năm, tập đoàn thu mua phế liệu inox Vinamilk ở HCM cũng xuất khẩu gần 200 triệu USD vào trên 43 nước trên thế giới, các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt tại nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi…

    Sự nỗ lực phát triển không ngừng suốt 40 năm qua, Vinamilk đã được khẳng định khi vươn lên Top 100 cty giá trị nhất Đông Nam Á, Top 300 tập đoàn của Châu Á và Top 50 Cty TNHH niêm yết tốt nhất Việt Nam;… Không những vậy, với mục tiêu phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn, trở thành một trong 50 đơn vị sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD, đưa thương hiệu Sữa Quốc gia thủ đô Hà Nội Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. địa chỉ chữa viêm vùng chậu hiệu quả tại TP Thanh Hóa hiện đang vấn đề khá nhiều người thắc mắc và cần được trả lời. Hiện tại, có vô số địa chỉ phòng khám ở trên địa bàn Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm được nơi khám chữa bệnh uy tín cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Vì vậy, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là địa chỉ khám chữa bệnh, hiện đang được phần đông người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để thăm khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở các bệnh viện lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn luôn đặt sức khỏe và niềm tin của bệnh nhân lên hàng đầu. Chính vì vậy, mọi thông tin cá nhân của người mắc bệnh đều được bảo mật, giúp bệnh nhân có thể yên tâm chia sẻ các vẫn đề mình đang mắc phải.
    Ngoài ra, chi phí chữa dính buồng tử cung tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? cũng là điều khiến cho người bệnh lo lắng nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay rẻ, có đủ tiền để khám bệnh hay không. Thì khi đến phòng khám An Đức, mọi chi phí đều được công khai và có giá niêm yết, giúp cho người bệnh chủ động hơn trong việc chọn lựa phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của mình.
     

Chia sẻ trang này