INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT Ở ĐÂU

Thảo luận trong 'Thông tin Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi vuvuvu, 29/9/20.

  1. vuvuvu

    vuvuvu New Member

    INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT Ở ĐÂU


    xu hướng bán hàng và kiếm tiền Online ngày càng tăng trưởng, ở Việt Nam việc tham dự vào tiếp thị liên kết là một trong những xu hướng của thương mại điện tử nước nhà. Vậy người tham gia muốn làm tiếp thị kết liên TMĐT thì nên làm tiếp thị liên kết uy tín ở đâu? Hãy cùng tư vấn thắc mắc này nhé!

    1. Tiếp thị liên kết là gì?
    Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam từ đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing hợp tác cộng hữu dụng giữa dịch vụ và người tham dự. Người cung ứng có phổ quát lượt tìm hàng trên website của họ, còn người tham gia nhận được huê hồng tương ứng khi giới thiệu được khách sắm hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được không ít ông lớn về thương mại điện tử đầu cơ và lớn mạnh. Ở Việt Nam những sàn TMĐT hàng đầu cũng đã khiêu vũ vào đấu đá lẫn nhau trong ngành nghề này. Vậy đâu là tuyển lựa tốt cho người tham gia (Publisher) tiếp thị liên kết lựa chọn?

    2. Những sàn TMĐT lớn đang hoạt động ở Việt Nam
    Việt Nam được Nhận định là đất nước có tiềm năng mạnh mẽ trong lĩnh vực TMĐT, tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực thuộc top toàn cầu với chỉ số phát triển sắp 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất phì nhiêu mà những ông to TMĐT muốn khiêu vũ vào khai thác và chinh phục với sự tiêu pha cho mua tậu online càng ngày càng cao khi thời kì truy nã cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại thông minh là trên 90%. Đây quả là các chỉ số phát triển mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

    Và hiện tại thị trường TMĐT Việt Nam đang khó khăn rất ác liệt và sôi nổi với 4 ông lớn có thể đề cập tới đấy là:



    [​IMG]

    những sàn TMĐT to ở Việt Nam


    1. Shopee
    Shopee là một sàn TMĐT được ra đời và có trụ sở chính ở Singapore.

    Ngay từ khi chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 đất nước khởi động cho sự ra mắt của mình, qua gần 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt truy tìm cập website to nhất với hơn 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Shopee được người tiêu dùng Việt Nam nồng hậu đồng tình không những bởi những Về ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được tầng lớp quý khách tiềm năng của mình. Với việc đầu tư các đại sứ nhãn hàng có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là những người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia tăng cường trị giá thương hiệu của Shopee.

    Thêm nữa Shopee còn hợp tác rộng rãi thương hiệu xịn lớn, nhỏ nức tiếng khắp toàn cầu với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng chính hãng 100%.



    1. Tiki
    Tiki là sàn TMĐT được xây dựng thương hiệu bởi chính người Việt Nam - ông nai lưng Ngọc Thái Sơn từ các năm 2010. Việc ban đầu Tiki có mặt trên thị trường ra với mục tiêu bán sách đặc trưng là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở thành người bạn đường thân thiết cho những độc giả khi có nhu cầu sắm sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở thành nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng đến năm 2016 Tiki nhận được sự cộng tác trong khoảng VNG để mở mang tăng trưởng, đầu cơ thêm gian hàng, từ đấy Tiki trở thành trang TMĐT không những là bán sách mà phổ biến sản phẩm, hàng hơn. Đến năm 2018 Tiki lại được cung cấp tiền từ một ông lớn Trung Quốc có tên là JD.com và từ đấy Tiki đầu cơ mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, cải thiện thêm sức mạnh để cạnh tranh với những trang TMĐT hiện có.



    1. Lazada
    Lazada được thành lập bởi một doanh nghiệp tới trong khoảng Đức và chính thức thâm nhập vào thị phần Việt Nam trong khoảng những năm 2012. Việc ban đầu lúc vẫn còn là một thương hiệu ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được kiếm tìm nhiều nhất tại Việt Nam theo Báo cáo của Iprice. Cho tới hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, khi thu hút được sự lưu ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để lớn mạnh. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong những sàn TMĐT có lượng truy nã cập khủng với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.



    [​IMG]



    Lazada là tổ chức TMĐT được kiếm tìm phổ thông nhất trong năm 2017


    1. Sendo
    Năm 2012 Sendo được thành công dưới trực thuộc và sự bảo hộ của Tập đoàn FPT là cũng là một trong những sàn TMĐT nội địa lớn mạnh vững bền từ đấy đến giờ. Với mục đích hướng đến là những người dân tỉnh giấc lẻ, Sendo đang dần dần chuyển mình để có thể tiếp cận hơn với rộng rãi khách hàng, đưa TMĐT đến với mọi ngóc ngách của đất nước. Trị giá mà Sendo hướng đến là giá trị thật sự khi hàng hàng dùng Sendo chứ không phải bằng các giải pháp trợ giá hay ưu đãi. Chính vì thế trong cuộc đấu giữa các sàn TMĐT Sendo vẫn luôn trung thành với việc không thu phí người bán. Đây là một trong những lí do thu hút được quý khách sử dụng Sendo để bán hàng.

    3. Infographic - So sánh đặc điểm của các sàn TMĐT
    • Sự phổ quát hàng hóa
    [​IMG]

    So sánh sự đa dạng hàng hóa của các sàn TMĐT

    • Chất lượng hàng hóa
    [​IMG]

    So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT


    • chi phí hàng hóa
    [​IMG]

    So sánh nhái cả hàng hóa của các sàn TMĐT

    • Phí ship
    [​IMG]

    So sánh phí ship hàng của những sàn TMĐT

    • nhà sản xuất
    [​IMG]

    So sánh chất lượng nhà cung cấp của các sàn TMĐT


    • điểm cộng đặc biệt
    [​IMG]

    So sánh ưu thế đặc biệt của những sàn TMĐT



    4.Quyết định tham dự tiếp thị liên kết?
    Với các so sánh trên các bạn có đưa ra được lựa chọn tham gia làm tiếp thị kết liên cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có thế mạnh đặc trưng cũng như tránh được tuy vậy việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là dành đầu tiên lựa chọn hàng đầu. Việc tham gia làm tiếp thị kết liên bạn chẳng phải mất chi phí trữ hàng, tồn kho, vận tải hay coi ngó khách hàng Do vậy nên việc các bạn ưu tiên và nên làm đấy là nghiên cứu thật kỹ các sàn TMĐT mà mình có dự định hợp tác.
    5. Kết luận
    Bài so sánh và phân tách về lợi thế cũng hạn chế của các sàn TMĐT nêu trên nhằm mục tiêu giúp người tham dự hình dong rõ hơn về những sàn TMĐT mà mình sắp hợp tác. Qua bài so sánh đấy howicanmmo Hi vọng bạn đọc sẽ mua thấy được điểm mà mình ham thích và nghĩ rằng khách hàng sẽ ưng ý khi tìm hàng qua sàn TMĐT đó. Để từ đấy chọn lựa được dịch vụ hợp lý, tương trợ tốt cho việc làm tiếp thị liên kết của bản thân.
    Nguồn bài viết: INFOGRAPHIC - LÀM TIẾP THỊ liên kết Ở ĐÂU
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Chia sẻ trang này