Trường cao đẳng dược pasteur TPHCM thường xuyên tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng dược học tại tân phú

Thảo luận trong 'Thông tin Giáo dục - tuyển sinh' bắt đầu bởi khanh2511, 13/10/17.

  1. khanh2511

    khanh2511 New Member

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh có 10 năm về đào tạo nhân lực ngành dược do đó chất lượng và uy tín không cần phải bàn cãi .Trường Cao đẳng Y Dược TP Hồ chí minh chuyên Đào tạo:


    [​IMG]
    Phương pháp tiếp cận tinh tế trong quảng cáo thuốc Celeb
    Giống như hàng triệu phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh, nữ diễn viên Cheryl Ladd đã bỏ thuốc viên hoóc môn sau khi nghiên cứu cho thấy nguy cơ ung thư vú, đột qu and và đau tim.
    Nhưng sau vài tháng nóng bức và giấc ngủ rối loạn, ngôi sao của bộ phim truyền hình năm 1970 "Charlie's Angels" cho biết cô rất đau khổ, cô tiếp tục dùng một loại thuốc kích thích tố sau khi gặp bác sĩ. Bây giờ cô ấy đang làm quảng cáo kêu gọi phụ nữ nói chuyện với bác sĩ của họ hoặc ghé thăm một trang web, www.TalkingtoYourDoctor.com.

    Trang này được tài trợ bởi Wyeth, nhà sản xuất thuốc thay thế hóc môn hàng đầu Prempro và Premarin, và biểu tượng của Wyeth xuất hiện trong quảng cáo truyền hình. Sự quảng bá tinh tế của Ladd là bước đi mới nhất trong cách thực hành 7 tuổi của những người nổi tiếng quảng cáo thuốc, liệu họ có sử dụng hay không: thay vì đưa ra một loại thuốc cụ thể, những người nổi tiếng làm cho bạn "nhận thức" về sự đau khổ mà bạn có thể đã bỏ qua và thường chỉ ra Bạn đến một trang web được tài trợ bởi một công ty bán một điều trị cho điều kiện đó.

    Những quảng cáo như vậy không phải đề cập đến bất kỳ nguy cơ ma túy nào.

    Từ những nhân vật thể thao như Jack Nicklaus đến những ngôi sao điện ảnh như Sylvester Stallone, hàng chục người nổi tiếng đã được xem TV trong những năm gần đây kêu gọi người tiêu dùng yêu cầu bác sĩ của họ mua thuốc theo toa cụ thể cho mọi thứ từ trầm cảm đến ung thư.
    Xem thêm : Tuyển sinh cao đẳng xét nghiệm TPHCM 2018

    Bây giờ, nhiều người nổi tiếng muốn làm cho bạn "nhận thức" về các vấn đề bạn có thể không biết hoặc thậm chí có. Các chuyên gia nói rằng sự thay đổi này là do những lo ngại về sự an toàn của thuốc và những lời chỉ trích từ các nhóm y tế và người tiêu dùng rằng quảng cáo sẽ giảm thiểu nguy cơ ma túy. Họ cũng chỉ ra trong Quốc hội về các quy định mới, có thể cấm quảng cáo tiêu dùng cho đến khi một loại thuốc đã được bán ra trong một năm, cho phép thời gian cho các phản ứng phụ hiếm gặp xuất hiện.

    Stu Klein, chủ tịch của Quantum, một công ty quảng cáo chăm sóc sức khoẻ ở Parsippany, NJ nói: "Chắc chắn đã có nhiều sự chi tiêu trong quảng cáo nhận thức bệnh tật trong năm nay.

    Giám sát chi tiêu quảng cáo TNS Media ghi nhận chi tiêu cho quảng cáo thuốc tiêu dùng, tổng cộng 4,4 tỷ đô la vào năm 2004, thực sự giảm 1,5% trong năm tháng đầu năm nay, so với cùng kỳ năm ngoái - lần đầu tiên nó không tăng. Giám đốc nghiên cứu TNS Jon Swallen cho biết, tỷ lệ quảng cáo nhận thức về bệnh tật không đề cập đến một sản phẩm cụ thể đã tăng gấp đôi lên 4,6% của tất cả các quảng cáo thuốc truyền hình trên mạng từ tháng 1 đến tháng 4.
    Ladd, 53 tuổi, nói bà tự hào là một phần của chiến dịch của Wyeth. Hai quảng cáo cô quay sẽ chạy trên tin tức và các chương trình khác được phụ nữ lớn tuổi ưa chuộng.
    Cô ấy nói với The Associated Press qua điện thoại trước khi bắt đầu một loạt các cuộc phỏng vấn truyền hình vào tuần trước. "Tôi yêu chiến dịch chỉ là yêu cầu thông tin."

    Ladd cho biết cô và nhiều bạn bè đã nhầm lẫn và lo lắng về các loại thuốc thay thế hoóc môn. Bác sĩ của cô đã khuyên nên dùng thuốc kết hợp estrogen-progestin liều thấp. Ladd sẽ không nói cái nào.

    "Tôi đang ngủ, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều", Ladd nói. "Nó chỉ cho tôi cuộc sống trở lại."

    Cả Ladd lẫn Wyeth sẽ không nói những gì cô ấy đã trả.

    Theo các đại lý và các quan chức quảng cáo, chi phí quảng cáo nổi tiếng thường không được tiết lộ, nhưng trung bình khoảng 200.000 USD đến 500.000 USD và có thể lên đến 1 triệu USD. Một số công ty chuyên kết nối người nổi tiếng với các công ty chăm sóc sức khoẻ, bao gồm Celebrity Connection và Spotlight Health, cả Los Angeles, và Tư vấn giải trí Premier của Essex Fells, NJ

    Klein tại Quantum cho biết, quảng cáo thuốc như vậy đã bắt đầu với chương trình quảng cáo cho người dẫn chương trình truyền hình vào năm 1988 của Joan Lunden năm 1988 về thuốc dị ứng theo mùa Claritin.

    Sự thay đổi của biển có thể xảy ra khi Sen. Bob Dole đã quảng cáo về việc thúc giục người đàn ông bất lực - hiện nay được gọi là "rối loạn cương dương" - để được trợ giúp. Các quảng cáo này được tài trợ bởi Viagra maker Pfizer. Các trình điều khiển và đua xe đua đã thực hiện quảng cáo cho Viagra và các loại thuốc cạnh tranh.
    Nhà vô địch đua xe Lance Armstrong đã làm quảng cáo nhận thức về ung thư cho Bristol-Myers Squibb, sản xuất ba loại thuốc chữa bệnh ung thư tinh hoàn. Ngay cả những huyền thoại giải trí Lauren Bacall, Julie Andrews và Kirk Douglas đã xuất hiện trong quảng cáo.
    Các bác sĩ Olympics Dorothy Hamill và Bruce Jenner đã cùng nhau quảng bá Vioxx cho bệnh viêm khớp - kể từ khi Merck và Merck triệu hồi tự nguyện sau khi nghiên cứu cho thấy sử dụng lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ đau tim và đột qu stroke.

    Một số ngôi sao đã bị chỉ trích vì đã ca ngợi một loại thuốc đặc biệt trong khi trình diễn trong talk show mà không tiết lộ rằng họ đã được trả tiền.

    Tiến sĩ Marc Siegel, phó giáo sư tại Trường Y khoa Đại học New York cho biết: "Những người nổi tiếng trên truyền hình và họ làm cho người ta cảm thấy loại thuốc này là thuốc chữa bệnh, tất cả đều ghi nhận rằng chỉ có Hoa Kỳ và New Zealand mới cho phép trực tiếp- Quảng cáo thuốc dành cho người tiêu dùng. "Nó đặt tất cả áp lực lên bệnh nhân để đến bác sĩ và yêu cầu thuốc, hoàn toàn không liên quan đến việc liệu họ cần nó."

    Mark Bard, chủ tịch của công ty nghiên cứu thị trường và nghiên cứu Manhattan Research, cho biết các nghiên cứu cho thấy các bác sĩ tuân thủ các yêu cầu như vậy 85 phần trăm thời gian.

    Ông nói rằng quảng cáo nhận thức về bệnh tật hoạt động tốt cho một công ty có thuốc là người đứng đầu trong một thể loại, vì chắc chắn sẽ kiếm được doanh thu từ những bệnh nhân mới tìm cách điều trị.

    Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đang khuyến khích các quảng cáo như vậy. Vào tháng 1 năm 2004, cơ quan đã ban hành dự thảo hướng dẫn - khuyến nghị mà không có hiệu lực pháp lý - nói rằng các công ty không phải chi tiết các rủi ro trong quảng cáo thông tin bệnh tật và "quảng cáo nhắc nhở" đề cập tới tên thuốc nhưng không thảo luận về các lợi ích của nó.

    Thomas Abrams, giám đốc bộ phận tiếp thị, quảng cáo và truyền thông thuốc của FDA , cho biết: "Chúng tôi nghĩ quảng cáo về bệnh tật thương mại rất có lợi. Có nhiều loại bệnh không được điều trị ở Hoa Kỳ ... có thể gây ra những hậu quả tàn phá nếu chúng không được điều trị .

    Abrams cho biết FDA đã xem xét ý kiến của người tiêu dùng và ngành về hướng dẫn và sẽ đưa ra các khuyến nghị cuối cùng vào cuối năm nay. Trong khi đó, FDA đã phá vỡ quảng cáo ma túy gây nhầm lẫn, tăng số lượng các bức thư cảnh báo kêu gọi một công ty kéo một quảng cáo - từ bốn đến năm năm xuống còn 13 trong năm tháng đầu tiên của năm 2005.

    Bill Weldon, Giám đốc điều hành Johnson & Johnson và Chủ tịch của các nhà nghiên cứu và các nhà sản xuất dược phẩm của Mỹ , nói với các thành viên của nhóm thương mại cách đây vài tháng, quảng cáo tiêu dùng đã "bốc cháy từ một số khu phố" và kêu gọi nhiều quảng cáo có trách nhiệm hơn.

    Ông nói rằng quảng cáo tiêu dùng phải khuyên bạn nên nói chuyện với bác sĩ, cân bằng nguy cơ thuốc và lợi ích tốt hơn, và căng thẳng chỉ cần dùng liều cần thiết.
    Các bạn có nhu cầu học tại Trường Cao Đẳng Y Dược TPHCM vui lòng liên hệ :

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh :
    ✫ CAO ĐẲNG Y DƯỢC TPHCM - Giỏi Y Thuật, sâu Y Lý, giàu Y Đức!
    ✫ Địa chỉ : số 73 Văn cao - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
    ✫ Website chính thức : caodangyduocpasteurtphcm.edu.vn
    ✫ HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996303303 - 0886303303
    ✫ Facebook : facebook.com/caodangyduocpasteurtphcm
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Chia sẻ trang này