Cận cảnh Hyundai Kona 2021 thực tế, sớm về VN đấu Kia Seltos

Thảo luận trong 'Xe oto' bắt đầu bởi nam tran, 22/10/20.

  1. nam tran

    nam tran Member

    Hyundai Kona 2021 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc với ngoại hình bóng bẩy hơn, sẽ sớm được đưa về Việt Nam đối đầu "cơn sốt Kia Seltos".
    Sau khi ra mắt toàn cầu cách đây một tháng, Hyundai Kona 2021 đã được công bố mức giá bán. Theo đó, giá xe cụ thể như sau:
    + Phiên bản sử dụng động cơ xăng: 17.710 - 27.160 USD
    + Phiên bản sử dụng động cơ hybrid: 20.613 - 24.498 USD
    + Phiên bản N-Line: 21.446 - 24.532 USD
    [​IMG]
    Hyundai Kona 2021
    Phiên bản 2021 của Hyundai Kona là bản facelift nâng cấp giữa vòng đời. Ở lần nâng cấp này, ngoại thất xe được trau chuốt hơn cùng nội thất được bổ sung thêm trang bị. Chiều dài tổng thể dài hơn 40mm so với bản tiền nhiệm, trong khi kiểu dáng bao quát vẫn giữ nguyên.
    [​IMG]
    Cụm đèn trước Hyundai Kona 2021
    Đầu xe nổi bật với dài LED ban ngay giữ nguyên, cụm đèn chiếu sáng được làm lại, bộ lưới tản nhiệt thác nước được thay bằng loại nhỏ hơn. Cản trước toát lên vẻ hầm hố, và cản sau được trau chuốt hơn.
    [​IMG]
    Đuôi xe Hyundai Kona N-Line 2021
    Về nội thất, bản N-Line được thêu chỉ cùng với các đường trang trí màu đỏ, tạo nên sự tương phản so với da bọc màu đen. Một số điểm mới đáng chú ý như đồng hồ trước vô lăng được đổi sang loại kỹ thuật số 10.25 inch, phanh tay cơ là loại điện tử hay đèn nội thất nhiều màu sắc.
    [​IMG]
    Nội thất Hyundai Kona 2021 N-Line
    Hyundai Kona 2021 bản N-Line sử dụng động cơ tăng áp 1.6L T-GDI Smartstream , tạo ra công suất 194 mã lực đi kèm với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Xe có tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.
    [​IMG]
    Vô lăng Hyundai Kona 2021
    [​IMG]
    Cần số Hyundai Kona 2021
    Ngoài ra, Kona 2021 còn có thêm loại động cơ hybrid nhẹ, đi kèm với máy diesel mô tơ 48V với công suất 134 mã lực, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hay bản hybrid khác đi kèm với máy xăng tăng áp 1.6L với mô tơ điện sản sinh ra 138 mã lực.
    [​IMG]
    Màn hình hiển thị Hyundai Kona 2021
    Bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ hybrid nhẹ với máy xăng 1L tăng áp T-GDI Smartstream đi kèm với mô tơ điện 48V.
    Về an toàn, xe được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn tân tiến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, gia tự động thích ứng khoảng cách. Đặc biệt, xe còn có cảnh báo người ngồi ghế sau giống "đàn anh" Hyundai SantaFe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ghế ngồi Hyundai Kona N-Line 2021
    Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona hiện là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV hạng B. Dự kiến, phiên bản mới nhất sẽ sớm về Việt Nam, đáp trả "hiện tượng" Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. khangvm8

    khangvm8 Member

    Tiểu buốt ra máu ở nữ là hiện tượng thường gặp nhưng thường bị bỏ qua. Nữ giới chỉ thật sự chú ý khi hiện tượng này kèm theo nhiều triệu chứng nguy hiểm dẫn đến sức khỏe giảm sút trầm trọng. Để có biện pháp khắc phục hiệu quả, nên cần biết đi tiểu buốt ra máu ở nữ giới là bệnh gì? Cùng theo chân bác sĩ chuyên khoa để tìm lời giải đáp nhé!

    Đi tiểu buốt ra máu ở nữ giới là bệnh gì?

    Tiểu buốt ra máu là hiện tượng đau rát khi tiểu và trong nước tiểu có lẫn máu. Nữ giới rất dễ nhận biết vì xuất hiện máu đỏ trong nước tiểu nhưng cũng có trường hợp máu bị hòa tan trong nước tiểu và thường có màu hồng nhạt hoặc nâu. Hơn nữa, một số trường hợp gây cảm giác khó tiểu, cảm giác đau đớn như kim châm, tiểu không thoải mái, nước tiểu thường nhỏ giọt, ngắt quãng.

    Tiểu buốt ra máu là hiện tượng khá phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày. Đây là biểu hiện chung của một số căn bệnh nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để phái nữ sớm biết được lý do gây nên hiện tượng này, sau đây là các bệnh có thể kể đến:

    [​IMG]

    Xem thêm: có nên cắt dây hãm bao quy đầu

    Viêm đường tiết niệu

    viêm bể thận

    Viêm bàng quang

    Viêm nội mạc tử cung

    Viêm niệu đạo mãn tính

    Bệnh lậu

    ***LƯU Ý TỪ CHUYÊN GIA: Để xác định chính xác nguồn gốc gây nên hiện tượng đi tiểu buốt ra máu ở nữ giới, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi khuyến cáo người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện thăm khám phụ khoa và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Nếu được chẩn đoán mắc bệnh, bệnh nhân nên tuân thủ theo đúng quy trình chữa trị do bác sĩ chuyên khoa đưa ra.

    Hướng điều trị tình trạng đi tiểu ra máu tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi

    Trước khi đi vào liệu trình điều trị, nữ giới cần tiến hành thăm khám, xét nghiệm để bác sĩ chuyên khoa xác định chính xác đây là bệnh gì? Vì hiện tượng đi tiểu buốt ra máu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm nên phái nữ phải hết sức cẩn trọng.

    Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi chúng tôi có những phương pháp chữa tiểu buốt ra máu như sau:

    Điều trị bằng thuốc

    Thông thường, đối với các trường hợp tiểu buốt ra máu nhẹ, xuất hiện không thường xuyên bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại kháng sinh, kháng viêm kết hợp với thuốc đặc trị. Tùy mỗi bệnh lý mà liều dùng và cách sử dụng thuốc không giống nhau. Với những loại thuốc nêu trên sẽ giúp cải thiện triệu chứng tiểu buốt ra máu, làm giảm nhanh triệu chứng, hạn chế tình trạng sưng tấy, tổn thương, làm giảm đau trong các trường hợp cần thiết.

    Hơn nữa, nữ giới có thể sử dụng những loại thuốc đặc trị khác để giảm thiểu sự bài tiết của nước tiểu, hạn chế tình trạng đi tiểu nhiều lần, đau rát khi tiểu, ngăn chặn hiện tượng nhiễm trùng bàng quang, giảm chứng són tiểu.

    Lưu ý: Việc dùng thuốc cần tuân theo đúng chỉ định, bệnh nhân không được tự ý thay đổi thuốc hay ngưng liệu trình khi chưa được sự cho phép của chuyên gia y tế.

    [​IMG]

    Xem thêm: hình ảnh vùng kín phụ nữ

    Điều trị ngoại khoa

    Đối với các trường hợp bệnh trở nặng, bác sĩ chuyên khoa sẽ chuyển sang chữa trị bằng các phương pháp sau:

    + Vật lý trị liệu: Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng tia sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để kiểm soát tình trạng bệnh viêm niệu đạo; viêm thận, viêm bể thận; viêm đường tiết niệu; viêm bàng quang,…

    + Phương pháp DHA: Chữa trị bệnh lậu hiệu quả giúp khắc phục chứng tiểu ra máu, tiểu buốt ở nữ giới.

    Tiểu buốt ra máu ở nữ là dấu hiệu bất thường vì vậy việc nắm rõ thông tin về căn bệnh này sẽ giúp chị em phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Để điều trị hiệu quả, nữ giới có thể liên lạc với Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi qua số Hotline 039 863 8725 để được hỗ trợ nhanh chóng.
     
  3. nam tran

    nam tran Member

    Hyudai Vinh chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Nghệ An. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

    [​IMG]

    Hyundai Grand i10 2021 là mẫu xe được đánh giá cao của Hyundai trên thị trường thế giới với rất nhiều các giải thưởng danh giá như Giải thưởng thiết kế Red Dot, Giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ, Giải thưởng Chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),…Tại Việt Nam, Grand i10 cũng là chiếc xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường Việt Nam khi doanh số bán hàng luôn đứng vị trí hàng đầu cùng doanh số cộng dồn hơn 131.000 chiếc từ khi giới thiệu tại Việt Nam năm 2014. Để tiếp bước thành công, đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như định hướng phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, HTV chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới của mẫu Grand i10 đến với khách hàng Việt Nam.
    Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được hiệu chỉnh cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT), Grand i10 mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Hyundai Thành Công đưa vào 2 lựa chọn hộp số cho Grand i10. Hộp số tự động 4 cấp đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng sự bền bỉ bằng các công nghệ tiên tiến như van điện từ và bộ chuyển đổi momen xoắn phẳng. Hộp số sàn 5 cấp số với các bước chuyển số được tinh chỉnh giúp tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
    https://otohyundaivinh.com.vn/san-pham/hyundai-grand-i10-sedan
    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới là chiếc xe được chú trọng vào sự an toàn với những tính năng an toàn cả chủ động lẫn bị động như:

    – Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

    – Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

    – Hệ thống hỗ trợ lực phanh BA

    – Hệ thống cân bằng điện tử ESC

    – Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC

    – Hệ thống an toàn 2 túi khí

    – Hệ thống camera và cảm biến lùi

    – Hệ thống chống trộm Immobilizer

    [​IMG]

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới cũng là chiếc xe tiên phong trong phân khúc trang bị cảm biến áp suất lốp, giúp người lái nhanh chóng nhận biết được tình trạng thiếu áp suất trên bánh xe khi xảy ra sự cố, đem đến hành trình an toàn hơn. Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, được bổ sung thêm thành phần thép cường lực AHSS tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

    [​IMG]

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được cải tiến hệ thống khung gầm, đặc biệt là khả năng xử lý N.V.H (Noise – Vibration – Harshness) ấn tượng khi giảm độ ồn, rung lên tới 3 dB bằng các giải pháp thêm các ngăn tiêu âm trên cánh cửa, tăng độ cứng ở các cụm panel và sàn xe. Hệ thống lái cũng được cải tiến, giúp gia tăng độ chính xác cũng như khả năng phản hồi tốt hơn, đem đến cảm giác thú vị mỗi khi cầm lái.

    Tương tự thế hệ trước cũng như các mẫu xe Hyundai được sản xuất tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động hoàn toàn do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó quy trình xuất xưởng tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình được kiểm soát nghiêm ngặt cùng chung hệ thống quản lý Hyundai toàn cầu giúp tất cả những chiếc xe đạt tiêu chuẩn cao nhất.



    Hyundai Grand i10 được Hyundai Vinh Nghệ An phân phối với 6 phiên bản Sedan & Hatchback cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Xanh dương. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới có giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá cụ thể các phiên bản:

    – Grand I10 1.2 MT Tiêu chuẩn: 360.000.000 VND

    – Grand I10 1.2 MT: 405.000.000 VND

    – Grand I10 1.2 AT: 435.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn: 380.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 MT: 425.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 AT: 455.000.000 VND

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0942 374 999
    Hyundai Vinh
     

Chia sẻ trang này