Công ty đòi nợ thuê Cửu Long - Nợ đến đâu đòi đến đó

Thảo luận trong 'Giao Lưu - Gặp Gỡ - Làm Quen' bắt đầu bởi quan0871, 1/4/20.

  1. quan0871

    quan0871 Member

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÒI NỢ THUÊ CỬU LONG được thành lập năm 2014 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ đòi nợ thuê với hàng trăm khách hàng thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, một loại hình kinh doanh khá mới trên thị trường, có mã số thuế : 0312865626 . Tất cả nội dung của Đòi Nợ Cửu Long đã được đăng ký bản quyền tại DMCA - Digital Millennium Copyright Act.

    [​IMG]
    Giới thiệu Công Ty Đòi Nợ Cửu Long.
    Dịch vụ đòi nợ thuê là một trong các dịch vụ đang có xu hướng tăng về nhu cầu sử dụng, rất nhiều các khoản nợ xấu của ngân hàng,doanh nghiệp,cá nhân khó đòi, nợ trong quá trình làm ăn,cho vay mượn, đầu tư kinh doanh hay các khoản nợ hợp pháp đã quá hạn thanh toán nhưng chủ nợ không thể tự đòi được. Tuy mới thành lập được 5 năm với nhưng thực sự hoạt động hiệu quả. Với đội ngũ năng động và chuyên nghiệp, công ty phục vụ và can thiệp kịp thời giúp các doanh nghiệp và cá nhân nhanh chóng tháo gỡ khó khăn về các khoản nợ, tiết kiệm được thời gian, chi phí, giải quyết các vụ việc giữ lại mối quan hệ giữa khách - chủ nợ…

    Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn nhanh chóng tiếp cận hiểu rõ và yên tâm lựa chọn dịch vụ phù hợp,xử lý tình huống tùy theo vụ việc,khách nợ,cách giải quyết khác nhau sao cho phù hợp với thực tế nhất. Xây dựng một phong cách làm việc chuyên nghiệp và kỷ luật từ hệ thống cơ sở vật chất cho tới nguồn nhân lực. ĐÒI NỢ CỬU LONG thiết lập quy trình làm việc chặt chẽ, khoa học với đội ngũ am hiểu về pháp luật, an ninh, nhiều luật sư, luật gia, với sự nhạy bén, linh hoạt và tài trí sẽ giải quyết phương án thu hồi nợ một cách tốt nhất và cam kết chỉ thu phí khi đạt được kết quả thực tế trong quá trình thu nợ. Mục tiêu đòi nợ hiệu quả theo pháp luật, vận dụng những nghiệp vụ mà pháp luật cho phép; đồng thời luôn công khai niêm yết chi phí dịch vụ đòi nợ tạo sự rõ ràng trong công việc thương thảo với khách hàng và tuân thủ việc báo cáo tình hình hoạt động cho các cơ quan quản lý để đảm bảo sự minh bạch trong kinh doanh theo Nghị định 104/2007/NĐ-CP. Điều này tạo niềm tin và sự an tâm khi qúy khách đến với dịch vụ của ĐÒI NỢ CỬU LONG.

    Sau nhiều năm hoạt động, kinh nghiệm uy tín trên thương trường của ĐÒI NỢ CỬU LONG từng bước được khẳng định trên thị trường, được các tổ chức doanh nghiệp biết đến và hợp tác rất lâu giữ mối quan hệ bền chặt, uy tín. Chính vì sự tin tưởng và mục tiêu phục vụ quý khách hàng của chúng tôi :NỢ ĐẾN ĐÂU - ĐÒI ĐẾN ĐÓ .Đó là động lực chúng tội luôn luôn phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hiệu quả, đòi nợ hợp pháp cho quý khách hàng trên khắp cả nước. "Sự thành công của quý khách hàng là sự phát triển của công ty chúng tôi" là tiêu chí của công ty chúng tôi. Vì vậy sự hợp tác này không ngừng được nâng lên và phát triển hơn nữa để xứng đáng với doanh nghiệp đi đầu trong nghành kinh doanh dịch vụ đòi nợ ở Sài Gòn cũng như khắp mọi nơi trên mọi miền tổ quốc.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÒI NỢ CỬU LONG luôn nỗ lực là một trong những công ty tiên phong tạo được thành công trong dịch vụ đòi nợ. Chắc chắn với cùng với sức mạnh nội lực của doanh nghiệp và dịch vụ của ĐÒI NỢ CỬU LONGsẽ ngày càng được khẳng định, trở thành điểm tựa hỗ trợ uy tín của các doanh nghiệp,cá nhân trên toàn quốc. Chúng tôi luôn biết cách xử lý vụ việc cho phù hợp nhất để quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ đòi nợ của công ty chúng tôi được pháp luật cho phép và ngày càng cải thiện nâng cao dịch vụ, kiểm soát hoạt động tốt cho xã hội.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. ngthanhcong21

    ngthanhcong21 Member

    CÔNG TY MÁY TÍNH TNHH MT DV CÔNG NGHỆ TIN HỌC TÍN NHÂN.

    95 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

    www.vitinhtinnhan.com

    DĐ / Zalo : 0913,674932-0909,674932

    *******************

    + Cung cấp Laptop xach tay MỸ. NHẬT hiệu Dell/Hp/Lenovo Thinkpad giá rẻ, nhiều cấu hình : i5-i7

    + C/cấp máy Desknote nhập từ NHẬT : màn hình và máy tính thiết kế chung. Hiệu Dell/Hp/Sony/Lenovo

    + C/cấp máy bộ Dell mới nhiều cấu hình : i3-i5-i7

    + C/cấp máy in, máy Scan, Máy in giấy Scan cho nghành xăm hình.

    + C/cấp thiết bị mạng không dây các loại

    + C/cấp Camera Chính hãng.

    + C/cấp linh phụ kiện máy tính và Điện

    + C.cấp dụng cụ cầm tay CROWNMAN


    MÀN HÌNH LCD 23 INCH FUJITSU LED IPS FULL HD :

    + Màn hình nhập khẩu không phải hàng thanh lý Net.

    + Màn hình LED FUJITSU B23T-7 với công thái học tuyệt vời giúp công việc văn phòng chuyên sâu vô cùng thoải mái.

    + Màn hình có độ tin cậy cao này cung cấp khả năng sử dụng tuyệt vời và các tính năng tiết kiệm năng lượng để giúp giảm công lao động cũng như chi phí năng lượng của bạn. Với công nghệ góc nhìn rộng, kết nối linh hoạt và dễ quản lý, Màn hình LED FUJITSU B23T-7 có thể giúp bạn cải thiện năng suất.

    + Sử dụng lâu dài tiện lợi và không mệt mỏi với công thái học trực quan tuyệt vời cho văn phòng được đảm bảo bằng công nghệ góc nhìn rộng Công nghệ LED thân thiện với môi trường với các giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, cao như chế độ vận hành ECO và chế độ chờ ECO

    + Kết nối linh hoạt với DisplayPort, DVI và VGA.

    + Sẵn sàng cho các nhiệm vụ quản lý và kiểm kê từ xa do công cụ Quản lý DisplayView

    + Thiết kế đại diện với khung trước tiết kiệm không gian và chi tiết thông minh như loa tích hợp kín đáo. Tích hợp luôn sẵn hub USB.

    + Fujitsu Hiển thị B23T-7. Đường chéo hiển thị: 58,4 cm (23 ")

    + Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080 pixel, loại HD: Full HD. Hiển thị: LED. Bề mặt hiển thị: Matt.

    Thông Số Kỹ Thuật :

    + Tỷ lệ khung hình gốc: 16: 9,

    + Góc nhìn, ngang: 178 °, Góc nhìn, dọc: 178 °.

    + Loa tích hợp Phiên bản trung tâm USB: USB 2.0.

    + Chân đế có thể điều chỉnh độ cao.

    + Chứng nhận Energy Star,

    + Màu sản phẩm: Trắng

    + Hiển thị đường chéo 58,4 cm (23 ")

    + Độ sáng màn hình (điển hình) 300 cd / m2

    + Độ phân giải màn hình 1920 x 1080 pixel

    + Tỷ lệ khung hình bản địa 16: 9

    + Thời gian đáp ứng 5 ms

    + Tỷ lệ tương phản (điển hình) 1000: 1

    + Góc nhìn, ngang 178 °

    + Góc nhìn, dọc 178 °

    + Hiển thị số lượng màu 16,78 triệu màu

    + Tỷ lệ tương phản (động) 20000000: 1

    + Phạm vi quét ngang 30 - 82 kHz

    + Phạm vi quét dọc 48 - 76 Hz

    + Phụ kiện : dây nguồn.

    + Bảo hành 01 tháng ( không bảo hành Màn hình bi bể, bị sọc, bị nước vào, do người sử dụng làm hư )

    + GIÁ : 1,580.000VNĐ

    + Video tham khảo : ( mẫu y chang )

    LH : Anh Công

    Đt : 0909.674932 / 0913.674932

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này