Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo

Thảo luận trong 'Thông tin Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi anhtu98, 30/3/20.

  1. anhtu98

    anhtu98 Member

    Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo – NMD Human Race, một Series Sneaker kết hợp giữa Adidas & Williams rất đều đặn nằm Top sản phẩm được yêu thích trong bạn trẻ. không chỉ sở hữu ngoài mặt dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tiếp cập nhật thêm rộng rãi phiên bản, phối màu theo nhiều chủ đề không giống nhau khiến người ta chẳng thể ngừng bàn tán về nó.

    chẳng đâu vào đâu xa lúc chỉ cách đây không lâu, bộ đôi này lại trình làng công chúng một phát hành mới coong. Collab cùng Bape – nhãn hàng Streetwear đình đám thế giới. Ngoài sự phá cách, thông minh với chất dệt Primeknit quen thuộc, phiên bản NMD Hu Trail lần này còn có các nâng cấp nhất thiết ở vị trí đế giày để bảo đảm một trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

    Ngay bây giờ hãy cộng Fandy Phân tích rõ hơn về sản phẩm qua review giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo dưới đây. Sẽ không phí vài phút của bạn đâu bởi nó thực sự là đôi giày adidas nam chính hãng đà nẵngrất đáng để sở hữu.

    [​IMG]

    Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo

    kiểu dáng và chất liệu giày Bape x NMD Human Race
    Giày Bape x NMD Human Race mang ngoại hình và một form dáng thân thuộc trong khoảng những dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm 2 phần chính. Midsole là sự tụ hội của hàng trăm hạt Boost đựng đầy năng lượng, nên ví như các bạn muốn On-feet chạy bộ, chơi thể thao thì vẫn hoàn toàn thích hợp. Upper Primeknit co dãn cởi mở, vượt bậc cộng họa, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt quanh co cổ là những đặc trưng tiếp tục được duy trì.

    Về phối màu, series NMD Human Race xưa nay đều sở hữu cách phối màu sặc sỡ đặc trưng. Adidas NMD Hu x BBC cũng chẳng ngoại lệ khi đôi giày nổi trội với hoa văn Camo màu Rêu cộp mác “Khỉ đột” – A Bathing Ape. Tạo nên một đôi giày cực ngầu, một chọn lựa phá cách cho Outfit streetwear mà các bạn chọn phối.

    điểm đặc sắc trong giày NMD Human Race x Bape Camo
    kèm theo, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên kiên cố sẽ không thể thiếu đi những đặc điểm nhận dạng thương hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta tiện dụng trông thấy tượng trưng Adidas OG – “3 lá” ở gót giày. Lớp họa tiết Camo màu Rêu thân thuộc của Bape được phủ kín tất cả phần Upper.

    Không chỉ có vậy, mặt đế (Outsole) còn phủ lên lớp đinh như các mẫu giày bóng đá trong nhà, vừa bảo đảm độ bền đế giày theo thời kì, vừa nhằm giảm ma sát cho trải nghiệm vận động mới lạ, đầm, cứng cáp hơn.

    công nghệ tích hợp của giày Bape NMD Camo
    phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về các bước đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây không phải ngoại lệ lúc họ vừa đem lại một kiểu dáng thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các công nghệ mới và hiện đại thân thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp các bạn cảm thấy thả phanh, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

    tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Bape NMD Camo. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giay the thao nu da nang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, fandybán giày thể thao đà nẵng đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

    [​IMG]

    Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo

    Hãy xịt Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giay the thao da nang để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được nhiều lựa chọn hơn cho các bạn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

    Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Website: Fandy.vn

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Chia sẻ trang này