chữa trị yếu sinh lý với người đàn ông bằng gia vị sẵn có

Thảo luận trong 'Thông tin về Y tế - Sức khỏe , Dịch vụ' bắt đầu bởi baci2020, 2/8/16.

  1. baci2020

    baci2020 Member

    Không chỉ là một số loại gia vị quen thuộc, hành, gừng, tỏi, lá hẹ, quế, phải tây còn được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc ông cha ta để chữa trị yếu sinh lý ở phái mạnh.
    Quanh đó một vài loại thuốc Viagra Hiện tại, các phương thuốc dân gian chữa yếu sinh lý ở phái mạnh ở một vài vật liệu từ thiên thiên cũng được khá nhiều đàn ông tin dùng. dưới đây một số loại gia vị quen thuộc có công dụng nổi bật, thậm chí nhanh hơn một vài loại thuốc viên điều trị yếu sinh lý mà người con trai bắt buộc tìm và thực hiện thử ngay.

    Hành lá
    Hành lá là gia vị chủ yếu trong rất nhiều một vài món ăn. Theo Đông y, hành lá có vị cay, tính ấm, khá nhiều nhựa. Đối ở đấng mài râu hành lá ko chỉ giúp gây nghiện ham muốn tình dục mà còn chứa nhiều duong vat gan bi chức năng hoàn hảo khác. với hàm lượng vitamin cao như A, B, C; chứa rất cao chất dinh dưỡng như kali, sắt,… hành lá giúp giải cảm, làm lưu thông huyết khí, điều hòa kinh mạch. Vì thế cánh mày râu mắc bệnh yếu sinh lý nên sử dụng hành lá phối hợp trong món ăn để lưu thông khí huyết hay nâng cao thể lực.

    [​IMG]

    Lá hẹ
    ko chỉ đơn thuần là 1 loại rau được kết hợp và chế biến trong bữa ăn hàng ngày, lá hẹ còn được phát hiện ra với tính năng giúp người đàn ôngtăng cường thể lực, bổ thận, trợ dương giúp phòng ngừa các chứng bệnh yếu sinh lý ở đàn ông như mộng tinh, di tinh, viêm tiền liệt tuyến… Nhờ chữa một số thành phần fructose, odorin, aliin, carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamine C... có công dụng nâng cao tinh trùng với cánh mày râu mà lá hẹ được coi là thần dược dành cho phái mạnh. duong vat bi cong sang trai phai lam sao cánh mày râu bị yếu sinh lý cần sử dụng lá hẹ ép lấy nước, lá hẹ xào tôm, lá hẹ xào lươn, lá hẹ nấu ở gan dê…

    Quế
    bên cạnh việc là loại gia vị được ưa thích, quế còn là vị thuốc thành công khác biệt cho nam giới. Đối với sức đề kháng sinh dục cậu bé ông, quế giúp làm nóng thân thể, ảnh hưởng mạnh mẽ tới một số giác quan, nâng cao thèm muốn hay rút rất ngắn quá trình khôi phục sau mỗi lần quan hệ. đặc biệt, quế còn giúp đỡ chỉnh sửa lượng máu, phòng tránh nguy cơ gây nên máu đông trong thành mạch, giảm khả năng đột tử vì vấn đề tim mạch.

    Tỏi
    Từ lâu, tỏi đã được coi là liều thuốc 'tăng lực' cho cánh cánh mày râu. Ẳn tỏi giúp nâng cao chức năng tình dục ở phái mạnh, nhất là đối với các người mắc chứng liệt dương. lí do hình thành là do trong tỏi có chất allicin giúp gây nghiện thèm muốn dục tình. Dù có bị chứng yếu sinh lý và ông, phái mạnh cũng phải liên tục ăn từ ba - bốn tép tỏi sống mỗi ngày để làm giảm cholesterol, ngăn cản ung thư, nhiễm trùng, hoặc giúp mạch máu lưu thông cải thiện để 'cậu nhỏ' được sung mãn nhất.

    Gừng
    Gừng tạo nên trong rất cao phương thuốc ông bà ta hoặc từ lâu đã được dùng như 1 thảo dược tự nhiên hữu dụng trong đời sống phòng the, giúp cải thiện chức năng sinh lý của cánh mày râu. Lưu thông máu kém là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến bất lực với đàn ông. huyết mạch bị suy yếu, không lưu thông đều hoặc không nở rộng ra ở mức quan trọng khiến chức năng sinh lý bị giảm xuống.

    Trong gừng chứa một số hợp chất zingiberene, shogaol, gingerol… tính năng trực tiếp lên một số thành mạch máu, làm giãn nở và co thắt các thành mạch máu. cách làm dương vât to và dài hơn Bổ sung gừng vào một vài bữa ăn được coi như phác đồ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh kịp thời hiệu quả ở đấng mài râu.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. shopvochong.vn

    shopvochong.vn New Member

    bài viết thật hữu ích, mình thường xuyên ăn tỏi và gừng, thấy có thể cường tráng hơn nhiều, không nghĩ là do tôi và gừng , từ nay phải ăn thường xuyên hơn
     
  3. captainop

    captainop Member

Chia sẻ trang này