Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Collections - Ảnh Đẹp - Ảnh Độc' bắt đầu bởi itcviet, 8/3/19.

  1. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Bình Thạnh là một quận trung tâm của TP.HCM, Từ quận Bình Thạnh chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác như quận Tân Bình, quận 2, quận 1, quận Gò Vấp
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng​
    Bình Thạnh là một quận trung tâm của TP.HCM, Từ quận Bình Thạnh chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác như quận Tân Bình, quận 2, quận 1, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức một cách nhanh chóng. Với vị trí thuận lợi như vậy nên quận Bình Thạnh có dân cư khá đông đúc và là nơi tập trung của nhiều văn phòng, kho xưởng.

    Từ những năm 2010 Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã mở dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh, TP.HCM. Và đây cũng là trụ sở chính của công ty thành hưng. nhằm đáp ứng nhu cầu về vận chuyển nhà ở, căn hộ, văn phòng, kho xưởng, hàng hóa của cư dân quận Bình Thạnh một cách nhanh chóng nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

    Khách hàng khu vực quận Bình Thạnh dường như đã quen với màu xanh của xe tải Công Ty Thành Hưng, Công Ty chúng tôi có rất nhiều khách hàng lâu năm và sử dụng xe tải của Công Ty hằng ngày. Ngoài chở hàng hóa Công ty thành hưng số 1cũng đã chuyên chở rất nhiều căn hộ, nhà ở, văn phòng. Công Ty rất vinh hạnh vì đã được góp phần mang lại sự tiện ích dù là một phần nhỏ cho tất cả cư dân, quận bình Thạnh. Công ty thành hưng xin cảm ơn Quý cư dân tại quận bình Thạnh đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh, TP.HCM của Công Ty thành hưng số 1 trong suốt thời gian vừa qua.
    [​IMG]

    Với kinh nghiệm gần 10 năm làm dịch vụ cho thuê xe tải tại quận Bình Thạnh, TP.HCM cộng với bãi xe Công ty thành hưng nằm tại đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải tại quận Bình Thạnh, TP.HCM của công ty thành hưng Quý Khách sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất,chuyên nghiệp nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1 còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải tại quận Bình Thạnh, TP.HCM đi các tỉnh thành tại Việt Nam với mức giá cạnh tranh nhất, hàng hóa được gửi đi nhanh chóng và an toàn nhất.

    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh, TP.HCM bạn sẽ nhận được những tiện ích như sau:

    + Giá cả cạnh tranh, xe tải đời mới và tài xế nhiệt tình, vui vẻ.

    + Nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn loại xe nào là phù hợp với những hàng hóa bạn đang có, tránh trường hợp xe quá nhỏ chở không hết hàng hoặc xe quá lớn gây ra lãng phí cho bạn.

    + Được tư vấn rõ ràng về thời gian xe tải hoạt động, các tuyến đường cấm xe tải để tiện cho bạn sắp xếp thời gian của mình.

    + Ngoài ra nếu bạn là doanh nghiệp, chủ hàng cần dịch vụ vận tải hàng hóa thường xuyên hoặc theo tháng thì sẽ có ưu đãi từ 10% – 30% cho dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 10, TP.HCM.

    Taxi Tải 24H, Với số lượng xe tải lớn, nhiều tải trọng khác nhau: 500 kgs, 750 kgs, 1 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn… công ty thành hưng luôn cơ động về phương tiện vận chuyển.

    Quý Khách hàng sẽ được bố trí loại xe thích hợp với giá cả hợp lý nhất. Và được ưu đãi từ 10% – 30% khi thuê theo tháng.
     
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Nữ phụ xe bị hành khách đánh tím mặt

    HÀ NỘIChị Đỗ Thúy Hinh (27 tuổi, phụ xe buýt tuyến 103B) khi nhắc nhở nhóm 5 người đàn ông giữ trật tự đã bị họ đạp trúng bụng, đánh vào mặt.

    chuyển nhà thành hưng Công an huyện Ứng Hòa hôm nay đã khởi tố vụ án để điều tra tội Gây rối trật tự công cộng Cố ý gây thương tích. 5 người bị xác định liên quan vụ hành hung chị Đỗ Thúy Hinh trên xe buýt là Trương Mạnh Hiệp (31 tuổi), Tưởng Kim Hồng (32 tuổi), Phan Trung Đức (25 tuổi), Nguyễn Xuân Sơn (31 tuổi) và Trịnh Minh Hiếu (24 tuổi). Trong số này, Tưởng Kim Hồng và Trịnh Minh Hiếu đã trực tiếp hành hung song đều không có mặt tại địa phương. dịch vụ chuyển nhà trọn gói

    Theo kết quả điều tra, khoảng 12h45 ngày 20/10, nhóm của Hiệp lên xe buýt số 103B tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương từ điểm chờ thuộc xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa.

    Trên xe, họ liên tục trêu ghẹo lái xe và nữ phụ xe, gây mất trật tự. Khi bị chị Hinh nhắc nhở, một người trong nhóm xông lên đạp vào bụng. Nạn nhân tiếp tục phản ứng liền bị ba thành viên trong nhóm hành hung.


    [​IMG]


    Nữ phụ xe buýt bị hành hung. Ảnh: NVCC



    chuyển nhà thành hưng Một người trong nhóm sau đó đưa một triệu đồng để điều trị vết thương nhưng chị Hinh không nhận. Người này đưa tiền cho tài xế và cùng cả nhóm xuống xe tại điểm dừng ở khu vực sân vận động huyện Ứng Hòa.

    Chị Hinh được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Vân Đình trong tình trạng nhiều vết thương ở vùng mặt và bụng.

    Sáng 21/10, chị Hinh vẫn phải điều trị tại bệnh viện. Chị cho hay 5 người đàn ông rất hung hãn nên hành khách không ai dám can thiệp. Tài xế can ngăn cũng bị đánh vào mặt.
     
  3. phodothi503

    phodothi503 Member

    Thực Phẩm Tấn Tài

    thực phẩm mầm non

    Thực Phẩm Tấn Tài là một hệ thống cung cấp thực phẩm sạch, tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều được nhập trực tiếp từ các vựa nông sản và nhà vườn chính gốc.
    Chuyên cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm nông sản, thực phẩm khô, trái cây, rau củ quả cho các nhà hàng, quán ăn, trường mầm non...

    “Thực Phẩm Tấn Tài ! Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín !”
     
  4. emzzz7772

    emzzz7772 Member

    ƯU ĐIỂM trội Chương trình Canada AFIP

    ĐỊNH CƯ CANADA CẢ GIA ĐÌNH - CHƯƠNG TRÌNH thể nghiệm MỚI NHẤT 2020 NÔNG NGHIỆP AFIP
    Sau AIPP và RNIP, Cơ quan di cư, Tị nạn & Quốc tịch Canada (IRCC) thông báo chương trình định cư thử nghiệm mới nhất ngành thực phẩm - nông nghiệp “ Agri-food Immigration Pilot Program ( AFIP )
    ✔️ Tối đa 2.750 hồ sơ được ưng mỗi năm
    ✔️ Thời gian thử nghiệm 3 năm, bắt đầu nhận hồ sơ đầu năm 2020 ( theo IRCC )
    ✔️ Định cư cả gia đình ( vợ/ chồng, con dưới 18 tuổi )
    ✔️ Không đề nghị EOI , hồ sơ nộp trước xét duyệt trước
    ✔️ Hồ sơ xét rút ngắn chỉ còn 8 -12 tháng
    ✔️ Lấy PR chỉ sau 12 tháng làm việc
    ⛔ Các nhóm ngành NOC D áp dụng
    [​IMG]
    - Chế biến và đóng gói thịt ( Retail and industial butcher, Food Processing labourer )
    - Trồng nấm hoặc rau màu trong nhà kính ( Mushroom Harvester )
    - Giám sát nông trại nấm, chăn nuôi ( Farm Supervisor )
    ⛔ Điều kiện dễ dàng
    - Trình độ văn hóa từ trung học phổ thông trở lên
    - yêu cầu ngoại ngữ CLB4 Tiếng Anh
    - Độ tuổi : 22 - 45
    ✔️ Chính thức mở chương trình đầu 2020 và áp dụng hình thức bình thường hồ sơ nộp trước xét trước, còn ngần ngừ gì khi không tận dụng dịp có “1-0-2” và sớm lấy thẻ PR trở thành công dân Canada
    Comment : Họ tên - SĐT để nhận thông báo chương trình và đánh giá điểm định cư Canada của gia đình !!!
    Inbox page đánh giá CV ứng tuyển vị trí tuyển dụng chương trình định cư Canada
    ☎ liên quan tham mưu : 0909.396.454
    Địa chỉ : Viettel Complex Building, 285 Cách Mạng tháng 8, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909-396-454
    Web: Visa thế giới 24h
    VĂN PHÒNG
    ✔️ VIỆT NAM: Viettel Building, 285 cách mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
    ✔️ Văn phòng tại Mỹ : 30th Ave S, Seattle, WA 98108-2118
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 5000 Kingsway, Burnaby, BC, Canada
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 6125 Susses Avenue, Burnaby, BC, Canada.
     
  5. Qua nhà mình up hộ nha Kia Soluto trả góp Mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan với thiết kế thông minh: bên ngoài trẻ trung năng động, bên trong rộng rãi và đầy đủ tiện nghi – là lựa chọn tối ýu cho khách hàng yêu thích KẾT NỐI CÁC GIÁ TRỊ THẬT, phục vụ cho nhu cầu cá nhân, gia đình trẻ, cũng nhý kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách một cách hiệu quả Kia Soluto trả góp

    http://www.tc.faa.gov/content/leaving.asp?extlink=https://kiasoluto.com
     
  6. hoangtuanpro

    hoangtuanpro Member

    TDD - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Chuyên tạp dề nail Đắk Nông

    [​IMG]
     
  7. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Chuyển dọn nhà trọn gói tại Quận Ba Đình
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1" chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển trọn gói, dịch vụ dọn nhà, bốc xếp, đóng gói từ A->Z tại quận Ba Đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận ba đình​
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1" chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển trọn gói, dịch vụ dọn nhà, bốc xếp, đóng gói từ A->Z tại quận Ba Đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 02437733733, chúng tôi sẽ có mặt ngay khi bạn cần.

    Các dịch vụ vận chuyển tại quận Ba Đình thường đòi hỏi cao về chất lượng và thường bị ảnh hưởng bởi hệ thống giao thông tương đối phức tạp. Tuy nhiên, đây không phải là khó khăn giúp Thành Hưng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Các dịch vụ của Thành Hưng có gì để bạn lựa chọn?
    + Phục vụ 24/24: Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng ở mọi thời điểm trong ngày, kể cả ngày chủ nhật và những ngày lễ, Tết.

    + Tiện lợi và nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 02437733733, chúng tôi sẽ có mặt ngay và thực hiện theo yêu cầu.

    + Chuyên nghiệp và tận tình: Đội ngũ nhân viên trẻ khỏe, khéo léo, được đào tạo trong lĩnh vực vận chuyển. Nhân viên tận tâm trong công việc, thân thiện với khách hàng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

    chuyển nhà tại quận ba đình

    + An toàn: Khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, dù là vận chuyển, lau dọn, đóng gói, bốc vác đồ đạc, thì sự an toàn tài sản cũng luôn luôn được coi trọng.

    + Khoa học, cẩn trọng trong thực hiện: Các dịch vụ đều được thực hiện qua các công đoạn cụ thể, dưới sự giám sát sát sao của quản lý và sự cẩn trọng của nhân viên. Quy trình tháo lắp, xếp dỡ, vận chuyển, đóng gói, lau dọn đều được thực hiện khoa học, đảm bảo tiến độ hợp đồng.

    + Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong tháng 5 này.

    + Cam kết bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa, tài sản cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hư hỏng tài sản trong quá trình thực hiện hợp đồng.

    [​IMG]
    Các dịch vụ chính của Thành Hưng cung cấp bao gồm
    + Chuyển văn phòng trọn gói: Dịch vụ được ra đời giúp các doanh nghiệp khắc phục nỗi lo như tốn thời gian, công sức, trải qua nhiều công đoạn, rủi ro khi vận chuyển, mất mát tài sản,…

    + Chuyển nhà trọn gói: Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm cho tài sản của mình. Chúng tôi có hệ thống xe tải và các loại trang thiết bị phục vụ cho quá trình tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt được hoàn hảo nhất. Kể cả với những ngôi nhà có đường nhỏ hẹp, nhiều ngõ ngách như ở quận Ba Đình thì cũng không thành vấn đề.

    + Chuyển phòng trọ: Địa bàn quận Ba Đình là quận trung tâm với nhiều trường đại học lớn. Thấu hiểu những khó khăn của sinh viên khi chuyển phòng trọ, dịch vụ chuyển phòng trọ ra đời như một giải pháp giúp các bạn sinh viên vận chuyển đồ đạc một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm hai dịch vụ vận chuyển trọn gói khác cho quý khách hàng có nhu cầu là dịch vụ chuyển cửa hàng và chuyển vật liệu công trình. Khách hàng quan tâm vui lòng gọi điện đến tổng đài 02437733733chúng tôi.

    Dịch vụ vận chuyển trọn gói của Thành Hưng sẽ được thực hiện theo một quy trình bao gồm 4 bước dưới đây:

    Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng,… Thành Hưng hiện nay còn có thêm 3 dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường:

    + Dịch vụ đóng gói: Chúng tôi có đầy đủ các loại trang thiết bị, hộp đựng, bao bì cho mọi mặt hàng. Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình và khéo léo của Thành Hưng sẽ giúp cho hàng hóa của bạn được đóng gói một cách tinh tế, đẹp mắt và chắc chắn nhất.

    + Dịch vụ dọn nhà: Căn nhà mới bừa bộn của bạn sẽ được làm sạch sẽ, thoáng mát nhanh chóng. Chúng tôi vệ sinh, dọn dẹp toàn bộ các vị trí trong ngôi nhà của bạn, kể cả những nơi khó khăn như nhà vệ sinh, nhà bếp,…

    + Dịch vụ bốc xếp: Nhân viên khỏe mạnh, nhiệt tình và cẩn trọng trong khi làm việc của Thành Hưng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho chúng tôi. Các công việc sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, dù ở bất kỳ thời điểm nào.

    Khách hàng khi sử dụng kết hợp đồng thời các dịch vụ của Thành Hưng còn được ưu đãi với mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến số điện thoại 02437733733 để được tư vấn và sử dụng ngay các dịch vụ của chúng tôi.
     
  8. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    ĐỒNG PHỤC Thành phố Hà Nội
    -------------------------------------------------------
    tạp dề nhựa, tạp dề da hàn
    tạp giề đẹp đai ngang, đai chéo,đai kép
    may tạp dề giá rẻ váy, tạp dề xinh măngto, tạp dề đầu bếp cách điệu
    tạp dề quán café, bộ bếp, đồng phục khác...




    -----------------------------------------------------------------------


    [​IMG]


    Chuyên tạp dề đen Thành phố Hà Nội

    $Link$
     
  9. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    ĐỒNG PHỤC Bến Tre
    -------------------------------------------------------
    tạp dề cho bé gái, tạp dề đen
    tạp dề nail đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề cho quán café váy, tạp de măngto, tạp dề nửa thân cách điệu
    tạp dề làm tóc, bộ bếp, đồng phục khác...




    -----------------------------------------------------------------------


    [​IMG]


    Xưởng sản xuất tạp dề trẻ em Thái Nguyên

    $Link$
     
  10. Vietmymaster3z

    Vietmymaster3z New Member

    TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ SÂN BAY LONG THÀNH 2020
    HƯỞNG CHẾ ĐỘ VÀ BIÊN CHẾ NHÀ NƯỚC
    HOTLINE : 0907.88.2406 - 1900.0155
    CÔNG TY HỔ TRỢ TOEIC - IELTS : 0907.88.2406
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. axaydung9z32nh

    axaydung9z32nh New Member

    CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG HỢP NHẤT
    0932.08.48.96 - 0902.435.136
    NHẬN XÂY NHÀ TRẢ GÓP GIÁ RẺ
    XÂY NHÀ TẶNG HỆ THỐNG CAMERA AN NINH SAMSUNG
    NHẬN XÂY NHÀ CÁC TỈNH VÀ XÂY NHÀ HCM
    XÂY BIỆT THỰ - NHÀ CẤP 4 VIP - BIỆT THỰ VƯỜN
    NHẬN THIẾT KẾ QUÁN CAFE - QUÁN NHẬU
    NHẬN SỬA CHỮA - CẢI TẠO - NHÀ
    DỊCH VỤ XÂY DỰNG TRỌN GÓI
    ------------------------------------------------
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. axaydung9z32nh

    axaydung9z32nh New Member

    CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG HỢP NHẤT
    0932.08.48.96 - 0902.435.136
    NHẬN XÂY NHÀ TRẢ GÓP GIÁ RẺ
    XÂY NHÀ TẶNG HỆ THỐNG CAMERA AN NINH SAMSUNG
    NHẬN XÂY NHÀ CÁC TỈNH VÀ XÂY NHÀ HCM
    XÂY BIỆT THỰ - NHÀ CẤP 4 VIP - BIỆT THỰ VƯỜN
    NHẬN THIẾT KẾ QUÁN CAFE - QUÁN NHẬU
    NHẬN SỬA CHỮA - CẢI TẠO - NHÀ
    DỊCH VỤ XÂY DỰNG TRỌN GÓI
    ------------------------------------------------
    BẢO HÀNH 15 NĂM - ĐẢM BẢO UY TÍN
    NHẬN XÂY DỰNG BIỆT THỰ - NHÀ CẤP 4 VIP
    NHẬN THIẾT KẾ QUÁN CAFE - QUÁN NHẬU
    NHẬN XAY DỰNG PHẦN THÔ - HOÀN THIỆN
    NHẬN XÂY NHÀ TRẢ GÓP
    XÂY NHÀ GIÁ RẺ :
    TRỌN GÓI : 4.400.000 VNĐ/M2
    TẶNG : TRỌN BỘ CAMERA 14.000.000 VNĐ
    XÂY NHÀ TRUNG BÌNH :
    TRỌN GÓI : 4.800.000 VNĐ/M2
    TẶNG : TRỌN BỘ CAMERA 20.000.000 VNĐ
    XÂY NHÀ CAO CẤP :
    TRỌN GÓI : 5.700.000 VNĐ/M2
    TẶNG : TRỌN BỘ CAMERA 28.000.000 VNĐ
    HỔ TRỢ GIẤY PHÉP XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ
    **** VỚI BIỆT THỰ - NHÀ VƯỜN - NHÀ CẤP 4 CAO CẤP KHI ĐẾN VỚI CÔNG TY SẼ TẶNG NGAY HỆ THỐNG CAMERA AN NINH SAMSUNG TRỊ GIÁ 28.000.000 VNĐ
    BẠN CÒN LO GÌ NỮA- CHÌA KHÓA TRAO TAY
    HÀI LÒNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA TÔI
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    ĐỒNG PHỤC Đồng Nai
    -------------------------------------------------------
    tạp dề màu trắng, tạp dề màu nâu
    tạp dề chống nước đai ngang, đai chéo,đai kép
    tạp dề công nghiệp váy, may tạp dề giá rẻ măngto, may tạp dề cho bé cách điệu
    tập dề, bộ bếp, đồng phục khác...



    [​IMG]
    -----------------------------------------------------------------------
    [​IMG]


    [​IMG]

    Xưởng may bán tạp dề trẻ em Thái Bình

    $Link$
     
  14. vantien119

    vantien119 Member

    AG- ĐỒNG PHỤC Bạc Liêu vải sofa cỏ may 2020

    [​IMG]
     
  15. vantien119

    vantien119 Member

    AG- ĐỒNG PHỤC Cao Bằng cho thuê khăn trải bàn 2020

    [​IMG]
     
  16. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT AFIP
    ✔️ Phỏng vấn trực tiếp nhà tuyển dụng tại Canada.
    ✔️ Bảo hiểm rủi ro 100% hoàn phí
    ✔️ Không cần mất một số tiền quá lớn để đầu tư hay mở doanh nghiệp
    ✔️ Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chỉ từ 12 -18 tháng
    ✔️ Đào tạo và sở hữu công việc thật tại vị trí ứng tuyển với mức lương cao
    ✔️ Định cư cả gia đình ( đương đơn và vợ/ chồng, con dưới 18 tuổi )
    ✔️ Hưởng an sinh xã hội ( Social Security) như một công dân Canada
    [​IMG]
    Hotline: 0909-396-454
    Web: Visa thế giới 24h
    VĂN PHÒNG
    ✔️ VIỆT NAM: Viettel Building, 285 cách mệnh Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
    ✔️ Văn phòng tại Mỹ : 30th Ave S, Seattle, WA 98108-2118
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 5000 Kingsway, Burnaby, BC, Canada
    ✔️ Văn phòng tại Canada : 6125 Susses Avenue, Burnaby, BC, Canada.
     
  17. hoiang2003

    hoiang2003 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ đường hàm long tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    https://phat-ban-menh-tuoi-at-mao-1975.blogspot.com


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này