Hướng dẫn nạp tiền W88

Thảo luận trong 'Chơi Game Online Trực Tuyến' bắt đầu bởi bebebe123, 16/10/18.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    Người chơi rất nôn nóng khi muốn tham gia và chinh phục hết phần nhiều những trò chơi tại w88, nhưng vẫn còn loay hoay vì vẫn chưa biết cách nạp tiền w88 để có thể khởi đầu chơi, thì hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nạp tiền w88 một cách cụ thể rõ ràng nhất để giúp bạn thực hiện việc nạp tiền được tiện lợi hơn, mời các bạn cộng tham khảo nhé.

    hướng dẫn nạp tiền w88

    [​IMG]

    Để nạp tiền vào tài khoản W88 mau chóng và an toàn nhất, thì lúc các bạn đã đăng nhập thành công rồi thì các bạn cần tiến hành theo 3 thao tác sau:

    thao tác 1: Lấy số thông báo tài khoản ngân hàng W88

    bạn Liên hệ theo: hoặt chat trực tuyến với phòng ban tương trợ của w88 để lấy được số thông báo tài khoản ngân hàng mà W88 sản xuất cho các bạn.

    Bạn có thể tham khảo thêm Tìm hiểu sự thật tin đồn w88 bị bắt

    Ở trang chủ, phía bên phải ngoài cùng, các bạn nhấp vào mục chat trực tuyến để Liên hệ ngay với phòng ban chăm sóc quý khách lấy số account giống như hình bên dưới. Hiện tại, w88 đã hỗ trợ việc giao dịch phê duyệt 5 nhà băng to có mặt tại Việt Nam như là: VietcomBank, Đông Á Bank, TechcomBank, ACB, ViettinBank.

    thao tác 2: Nạp tiền vào account nhà băng của W88

    Người chơi có thể nạp tiền qua các hình thức sau:

    • đàm phán trực tiếp với ngân hàng.

    • Gửi qua trụ ATM .

    • Hoặc sử dụng nhà cung cấp Internet Banking.
    bước 3: Khai báo thông tin chuyển tiền tại W88.

    Sau khi gửi tiền xong, thì để cho W88 biết bạn đã nạp tiền thì các bạn cần đăng nhập tài khoản của mình vào W88 và khai báo thông tin chuyển tiền cho w88 biết. Vì Cho nên, giả dụ bạn nạp tiền tại quầy hay qua máy ATM thì tốt nhất nên giữ lại biên lại chuyển tiền để việc khai báo thông tin chuyển tiền chính xác tuyệt đối. Việc khai báo được tiến hành như sau:

    Đăng Nhập Vào account – Quỹ – Chuyển Tiền (theo hình dưới đây).

    Điền thông tin một cách chuẩn xác và hồ hết sau ấy bấm chuột vào mục ” Gửi Tiền ” thì W88 sẽ tự động kiểm tra và cập nhật tiền vào account cho bạn. Chỉ mất khoản 2-3 phút là các bạn đã thấy tiền đã được cập nhật trong tài khoản cho các bạn để bắt đầu chơi rồi.

    Kết luận

    hy vọng với bài viết hướng dẫn nạp tiền w88 trên của chúng tôi đây, thì nó đã giúp ích cho bạn, để các bạn có thể nạp tiền vào W88 một cách dễ dàng và an toàn, có thể tham dự chơi cá cược một cách mau chóng hơn. Chúc các bạn chơi vui vẻ và thành công to đem về cho mình các phần thưởng có giá trị nhé!
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Chia sẻ trang này