Ứng dụng gọi sửa xe, cứu hộ xe bắt đầu xuất hiện

Thảo luận trong 'Xe oto' bắt đầu bởi admin, 7/1/16.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    RadaBike hay ViVu là những ứng dụng di động hỗ trợ khi hỏng xe giữa đường, cả hai ứng dụng đang được người dùng hưởng ứng ngay từ lúc mới ra mắt.

    RadaBike là ứng dụng hiện có cả trên kho Google Play và Apple Store, đây là ứng dụng có thể hỗ trợ người đi xe máy trong các trường hợp như thủng lốp, chết máy hay hết xăng. Ý tưởng của RadaBike là khi chúng ta phát đi tín hiệu SOS thì các cửa hàng sửa chữa quanh đó đều nhận được và sẽ xếp hàng để được lựa chọn cứu hộ mà chúng ta không cần phải tự dắt xe đến cửa hàng. Tuy nhiên thực tế hiện nay với RadaBike là tín hiệu SOS vẫn còn rất ít khi nhận được phản hồi, nhất là khi ứng dụng vẫn còn đang trong buổi sơ khai.

    Dù sao RadaBike hiện nay ít nhất cũng hỗ trợ chúng ta biết các địa điểm sửa chữa xe quanh mình khi gặp vấn đề.

    [​IMG]
    RadaBike là ứng dụng có thể hỗ trợ người đi xe máy gặp sự cố phát đi tín hiệu SOS (nút 1) trong các trường hợp như thủng lốp (2), chết máy (3) hay hết xăng (4).

    [​IMG]
    Dù hiện nay RadaBike vẫn còn rất ít khi nhận được phản hồi tín hiệu SOS song ít nhất cũng hỗ trợ chúng ta biết các địa điểm sửa chữa xe quanh mình khi gặp vấn đề.

    Bên cạnh đó cũng đã xuất hiện một ứng dụng tìm địa điểm sửa xe có vẻ hoàn thiện hơn, ứng dụng này mang tên ViVu và được phát triển bởi nhà phát triển VTC. ViVu không có cách thức phát đi tín hiệu cứu hộ như RadaBike song điểm mạnh là có thông tin chi tiết về từng cửa hàng sửa xe xung quanh chúng ta, giúp chúng ta có thể nhấc máy liên hệ trực tiếp ngay lập tức. Với ViVu, người dùng có thể tham gia đánh giá, nhận xét các cửa hàng và tham khảo đánh giá, nhận xét của người dùng khác.

    [​IMG]
    ViVu không có cách thức phát đi tín hiệu cứu hộ song điểm mạnh là có thông tin chi tiết về từng cửa hàng sửa xe xung quanh giúp chúng ta có thể nhấc máy liên hệ trực tiếp ngay lập tức (nút 6).

    [​IMG]
    Trong một tab khác là danh sách liệt kê chi tiết các cửa hàng sửa xe xung quanh vị trí hiện tại.

    Hạn chế của ViVu cũng là mới bước đầu, chưa có vùng phủ rộng khắp. Được nhiều người chất vấn, nhà phát triển trả lời: “Hiện nay ứng dụng có dữ liệu của 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Trong thời gian sắp tới ứng dụng sẽ cập nhật đầy đủ các tỉnh, thành phố và các vùng phụ cận nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu”.

    Những ứng dụng chuyên tìm sửa xe như trên nhìn chung có vẻ rất được hưởng ứng vì sự tiện ích. Hiện nay ứng dụng sửa xe chưa nhiều, trước đây mới chỉ có nhu cầu đổ xăng được ứng dụng bản đồ Nhà Nhà của Cốc Cốc hỗ trợ tìm kiếm.
    Theo ICT
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. Lê Tươi

    Lê Tươi Member

  3. Lê Tươi

    Lê Tươi Member

  4. danghang

    danghang Member

  5. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     

Chia sẻ trang này