Giá bán trên thị trường từng phiên bản của Ford F150

Thảo luận trong 'Xe oto' bắt đầu bởi mbay1, 25/8/16.

  1. mbay1

    mbay1 New Member

    giá xe Ford F150 bao nhiêu? - Ford F150 được mệnh danh là “ông Hoàng” của dòng xe bán tải đến từ xứ cờ hoa. Và tại Việt Nam, Ford F150 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Cách đây không lâu, một showroom ở Sài Gòn cũng mới nhập khẩu Ford F150 phiên bản Platium theo dạng hàng “lướt” về nước sau đó rao bán với giá 135.000 USD (tương đương 2,8 tỷ đồng)., tuy vậy, phiên bản này cũng chưa phải là đắt nhất, mẫu xe bán tải Ford F150 bao gồm 6 phiên bản, và phiên bản giới hạn (Limited) có giá bán tại Mỹ lên đến 58.850 USD
    Giá xe bán tải
    [​IMG]

    Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe bán tải của Ford có giá bán hơn 1 tỷ cũng rất được ưa chuộng. Chỉ riêng trong tháng 7, Ford đã trao 1.256 chiếc xe bán tải là Ford Ranger tới tay người tiêu dùng. Với doanh số này, Ford một lần nữa lại giữ được vị thế độc tôn trước các đối thủ như Toyota Hulix, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton, Chevrolet Colorado, Nissan Navara hay xe Isuzu D-max Tuy nhiên, với những khách hàng có tiềm lực kinh tế hơn thì mẫu bán tải tầm trung vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của họ. Và để đáp ứng nhu cầu của người dùng Ford đã nâng cấp dòng bán tải của mình với chiếc F150 Platium.

    [​IMG]
    Các dòng xe bán tải thông dụng tại Việt Nam

    Tuy nhiên, chính sự đẳng cấp và sang chảnh hơn hẳn nhiều mẫu xe khác lại khiến số lượng Ford F150 ít xuất hiện ở Việt Nam. Tính tới thời điểm này, trên mảnh đất hình chữ S cũng chỉ có vài chiếc Ford F150 lăn bánh. Song khi xuất hiện trên đường, Ford F150 lại khiến giới mê dòng bán tải phải “thèm khát”. Vậy điều gì đã khiến người dùng bị cuốn hút bởi mẫu xe bán tải này?

    [​IMG]
    Bán tải Ford F150 hầm hố, mạnh mẽ, cơ bắp , đậm chất Mỹ
    Ngoại thất của Ford F150 được chau chuốt khá tỉ mỉ. Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ và hầm hố. Nổi bật phía trước là lưới tản nhiệt vuông vức với các thanh ngang bản lớn mạ nhôm và logo thương hiệu Ford đặt ngay chính giữa. Bên cạnh đó là cản trước to bản chắc chắn kết hợp cùng đèn sương mù đặt lõm vào bên trong tạo một thể thống nhất. Phía bên trên là cụm đèn pha dạng LED chia 2 phần trên dưới và được bao quanh bằng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

    [​IMG]

    Ford F150 sở hữu kích thước lớn với thân hình chắc chắn, to khỏe nhưng sử dụng từ các vật liệu nhẹ kết hợp công nghệ hiện đại để chế tác thân xe. Để giảm trọng lượng xe, hãng xe Ford đã sử dụng vật liệu carbon và hợp kim nhôm. Chính vì thế Ford F150 2017 có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm 318 kg. Trọng lượng giảm giúp Ford F150 2017 vừa cải thiện được tốc độ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trong khi đó khả năng vận hành và mức độ an toàn vẫn được đảm bảo.

    [​IMG]

    Thiết kế hai bên thân mẫu xe Ford F150 2017 là bộ ốp lườn hông góc cạnh cùng với bệ bước lên xuống tự động thụt ra vào theo cửa mở hay đóng. Tay nắm cửa mạ chrome có tích hợp thêm mã số, người dùng có thể thiết lập mã số cho riêng mình thông qua tính năng này.

    [​IMG]

    Một điểm không thể không nhắc tới trên mẫu bán tải này là bộ tay gương được thiết kế hơi thô nhưng mang lại sự độc đáo và góp phần tạo nên sự khác biệt. Mỗi gương chia làm hai phần riêng biệt trên dưới tích hợp đèn báo rẽ và camera kết hợp với hệ thống sấy gương nhưng tay gương là loại chỉnh cơ.

    [​IMG]

    Kích thước chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 5.316 x 2.458 x 1.922 mm, chiều dài cơ sở là 3.583 mm. Trọng lượng thân xe đạt mức 2.122 kg. Với kích thước và trọng lượng trên, Ford F150 2017 có thể tải trọng trên 2 tấn. Đặc biệt Ford F150 2017 còn được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 20 inch 6 chấu vô cùng cứng cáp.
    [​IMG]
    Phía sau xe, các chi tiết cũng được làm vuông vức tạo thành một thể thống nhất. Bố cục cho phần thùng xe có kích thước lớn nên tổng thể ngoại thất của xe nam tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phía dưới tay nắm cửa thùng của Ford F150 2017 là hệ thống cụm đèn hậu dạng LED ôm sát vào bên hông xe và đặt đối xứng sang hai bên kết hợp đường viền chữ U cách điệu. Cản sau có kích thước đồng bộ với cản trước đồng thời là bệ bước lên xuống có khả năng chịu được sức nặng lên tới 200 kg.

    [​IMG]

    Bước vào bên trong nội thất của Ford F150 2017, không gian rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại là những gì người dùng cảm nhận được. Điều này có được là do xe sở hữu kích thước lớn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Bước vào bên trong nội thất là không gian rộng rãi, thoáng đãng với các trang thiết bị cao cấp, hiện đại không khác gì chiếc SUV hạng sang hay một chiếc sedan cao cấp như Audi, BMW hay Mercedes-Benz. Phiên bản Platium là bản cao cấp được trang bị hàng loạt các tiện nghi như hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp tính năng nhớ 3 vị trí. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp và tích hợp tính năng sấy ghế. Một điểm cộng khác trên Ford F150 2017 là có cửa sổ trời toàn cnahr Panoramic chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động với hai dàn lạnh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, một số chi tiết khác cũng được ốp gỗ trên táp lô ở hàng ghế phụ, tay nắm cửa và các hốc gió của xe cũng được bao bọc bởi đường viền mạ chrome sáng bóng. Cách bố trí các chi tiết bên trong xe hợp lý và hướng tới người lái nhằm mang lại sự thuận tiện tối ưu cho người cầm vô-lăng. Vô-lăng bọc da tích hợp các nút chức năng, sau vô lăng là bảng đồng hồ hiển thị tất cả các thông số kỹ thuật cũng như khả năng vận hành xe.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Nằm ngay chính giữa tap lô còn có màn hình Navigation cảm ứng có kích thước 8 inch cùng với hệ thống âm thanh 10 loa Sony tạo hiệu ứng âm thanh vòm. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị công nghệ SYNC và MyFord Touch, tính năng Bluetooth, cổng USB, AUX, cổng sạc, khe cắm thẻ nhớ SD, AM/FM, DVD, camera 360 và cảm biến xung quanh xe.

    Trang bi trên bản F150 Platium là động cơ xăng. Để đảm bảo khả năng vận hành cũng như tiết kiệm nhiên liệu, Ford đã áp dụng công nghệ EcoBoost V6, dung tích 3.5L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 365 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 6 cấp cùng chế độ hai cầu nhanh, hai cầu chậm, hai cầu tự động và chế độ một cầu. Theo thông số của nhà sản xuất, khi di chuyển trong thành phố F150 Platium tiêu hao hết 13,8L/100km và trên đường cao tốc là 9,8L/100km. Ngoài ra, người dùng còn có các tùy chọn về động cơ là EcoBoost V6 2.7L và V8 5.0L.

    [​IMG]

    Trang bị an toàn trên F150 Platium phải kể đến như: 6 túi khí, 4 camera 360 độ quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử EBD, khởi hành ngang dốc, hệ thống giám sát hành trình, hệ thống cảnh báo xe vượt 2 bên, chân ga chỉnh điện, cảm biến quanh xe, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, gạt mưa tự động, khởi động máy Start/Stop, cảnh báo áp suất lốp.... cùng với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại khác.

    Mặc dù mức thuế mới đã áp dụng được hơn một tháng nhưng thị trường ô tô trong nước vẫn đang sôi động. Do ảnh hưởng từ cách tính thuế nên giá bán của F150 Platium cũng sẽ bị đẩy lên cao. Tuy nhiên, đây cũng không phải là rào cản quá lớn đối với giới siêu giàu trong nước. Với niềm đam mê thì việc chi thêm một khoản tiền nhỏ nữa cũng không quá lớn lao đối với họ.

    Vũ Thi
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. Lê Tươi

    Lê Tươi Member

Chia sẻ trang này