Doanh nghiệp Vinamilk dẫn đầu với giá trị nhãn hiệu hơn 1,7 tỷ đô la tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi longbuscu01, 29/4/21.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Member

    Từ con số một,5 tỷ đô la Mỹ trong danh sách công bố năm 2020, giá trị thương hiệu của Vinamilk trong bảng xếp hạng năm nay đã tăng 13% và lớn gấp đôi so mang giá trị nhãn hiệu của tập đoàn xếp đồ vật hai Viettel – 849,6 triệu đô la Mỹ. Điều đó đã minh chứng không chỉ sự vững mạnh của Vinamilk một cách áp đảo để gìn giữ ngôi vị số một trên thị trường, mà còn ko dừng vươn lên để vượt qua thành công của chính mình. Nhờ vào sự nổ lực ko ngừng của ban lảnh đạo cty Vinamilk đã hợp tác cộng các company lớn như: đơn vị thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt.... Để đưa Vinamilk lên một tầm cao mới ở HCM.

    Trong danh sách 40 đơn vị mang giá trị lớn nhất Sài Gòn lần này, nhóm doanh nghiệp hàng sử dụng chiếm số lượng áp đảo, xếp sau là nhóm tài chính – ngân hàng và cuối cộng là kỹ thuật - viễn thông. Mặc dù hầu hết company vượt trội trên thị trường hiện nay đều góp mặt trong danh sách, các company sở hữu mặt trong danh sách chẳng phải toàn bộ là cty tư nhân và doanh nghiêp Nhà nước lớn tại thủ đô Hà Nội, mà đánh giá chỉ dựa trên những công ty có số liệu tài chính minh bạch.

    phương pháp đánh giá của Forbes tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả buôn bán của Công Ty TNHH. Những nhãn hàng giá trị nhất là nhãn hiệu đạt mức doanh thu to trong những ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Sau khi lập danh sách sơ bộ hơn 80 doanh nghiệp mang thương hiệu, Forbes Sài Gòn tính toán thu nhập trước thuế và lãi vay, sau đó xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình. Giá trị nhãn hiệu chung được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa giá thị trường và thu nhập ròng trên mỗi cổ phần mà nhãn hàng có lại) trung bình ngành. Mang công ty chưa niêm yết sẽ được so sánh mang công ty cùng ngành, cộng quy mô để xác định giá trị nhãn hiệu.

    [​IMG]

    Trụ sở chính Cty TNHH Cổ phần thu mua phế liệu đồng Thành Đạt tại HCM

    Từ đầu năm 2017 tới nay, Vinamilk và Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk đã được vinh danh 4 lần trên tạp chí Forbes châu Á và Việt Nam qua các bình chọn: 2000 công ty lớn nhất toàn cầu – Global 2000, 50 Công Ty TNHH niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam, 50 người phụ nữ với ảnh hưởng nhất thủ đô Hà Nội và giờ đây là Top 40 thương hiệu giá trị nhất Toàn Quốc. Đây đều là những danh sách bình chọn uy tín và danh giá ko chỉ tại Toàn Quốc mà còn trên quốc tế. Nội lực mạnh mẽ, khao khát vươn cao của Vinamilk luôn được thể hiện bằng những con số và thành tựu mà cty gặt hái được trong thời gian vừa qua.

    Thông tin thêm về Vinamilk:

    Cty TNHH Vinamilk hiện tại trụ sở chính đặt ở TP.HCM, có 3 chi nhánh, 13 nhà máy cùng 10 trang trại phủ khắp Sài Gòn (trong đấy mang 1 trang trại organic duy nhất đạt tiêu chuẩn organic Châu âu tại VN vừa được khánh thành vào tháng 03/2017). Không tính ra, Vinamilk còn sở hữu những nhà máy ở nước không tính như Mỹ (sở hữu 100% nhà máy Driftwood ở bang California), Campuchia (sở hữu 100% nhà máy Angkormilk tại thủ đô Phnompenh), New Zealand (sở hữu 22,8%) cùng một company con tại Ba Lan. Các sản phẩm của Cty TNHH đã xuất khẩu đến 43 nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Thailand, Myanmar, Bangladesh, Khu Vực Trung Đông…

    có kế hoạch tăng trưởng những trang trại mới, doanh nghiệp Vinamilk đã kí hợp đồng với cty thu mua phế liệu inox Thành Đạt đưa tổng số đàn bò của từ các trang trại và của các nông hộ lên khoảng 100.000 con vào năm 2017 và khoảng 120.000 - 140.000 con vào năm 2020, với sản lượng nguyên liệu sữa dự kiến đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi, là một.000 - 1.200 tấn/ngày đảm bảo nguồn phân phối nguyên liệu sữa thuần khiết thiên nhiên dồi dào cho hàng triệu gia đình ở thủ đô Hà Nội.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Chia sẻ trang này