Tháng 1/2021, sản lượng sản xuất thép thô của Hòa Phát đạt mức cao nhất từ trước đến nay sở hữu hơn 670.000 tấn, nâng cao 67% so sở hữu cùng kỳ. Bán hàng thép Hòa Phát bao gồm thép xây dựng thành phẩm, phôi thép và thép cuộn cán nóng (HRC) đạt 577.000 tấn. Trong đấy, HRC phát triển mạnh nhất, đạt 252.000 tấn, nâng cao 48% so có tháng 12/2020. Thép xây dựng thành phẩm ghi nhận sản lượng 186.000 tấn, nâng cao 6% so sở hữu cộng kỳ. Trong tháng đầu năm 2021, Hòa Phát xuất khẩu 37.000 tấn thép xây dựng thành phẩm, nâng cao 38% so có tháng 1/2020. Bên cạnh ra, lượng phôi thép chuyên dụng cho cho thị trường trong và bên cạnh nước đạt sắp 140.000 tấn, nâng cao 40% so sở hữu cộng kỳ. Công Ty TNHH Hòa Phát đạt được sản lượng cao nhờ từ việc thu mua phế liệu giá cao mà Công Ty TNHH đã ra đời năm 2018 và tới nay đã hái được trái ngọt. Nhờ từ việc thu mua lại những sản phẩm phép đã qua sữ dụng từ các công trình.... Tại Toàn Quốc, rồi thu mua lại có về nhà máy rồi cung cấp lại thành các sản phẩm mới ròi xuất lại thị trường trong và ngoại trừ nước HCM. Việc lò cao số 4 của Khu liên hợp phân phối gang thép Hòa Phát Dung Quất đi vào hoạt động trong tháng 1 đã chính thức nâng tổng sản lượng thép thô của toàn company lên 8 triệu tấn/năm. Đồng thời, sản lượng thép thô theo tháng đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay. Đây là cơ sở để Hòa Phát đẩy mạnh cung cấp và cung cấp HRC cho thị trường trong nước. sở hữu lợi thế chế tạo theo chuỗi quy mô to từ quặng sắt, mức giá sản xuất HRC của Hòa Phát tại mức hơi cạnh tranh, giúp đơn vị cơ khí cung cấp tại Hà Nội sở hữu thêm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và chủ động hơn. Năm 2021, Công Ty TNHH đặt mục tiêu phát triển sản lượng những sản phẩm thép cao hơn năm trước. Dự kiến, Hòa Phát phấn đấu đạt 2,7 triệu tấn HRC, trên 5 triệu tấn phôi và thép xây dựng. Nhằm tăng trình độ chuyên môn, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho hoạt động sản xuất marketing, ngày 19/12/2020, doanh nghiệp Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã phối hợp với Trường Đại học Bách khoa Sài Gòn và Trường Cao đẳng thủ đô Hà Nội - Hàn Quốc - Quảng Ngãi tổ chức khóa đào tạo Đại học văn bằng 2 và Liên thông từ cao đẳng lên đại học ngành Kỹ thuật vật liệu cho học viên là CBNV doanh nghiệp. Tham dự Lễ Khai giảng khóa đào tạo diễn ra tại Hội trường Cửu Long – Văn phòng chính tập đoàn Thép Hòa Phát Dung Quất với đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Cao đẳng Hà Nội – Hàn Quốc – Quảng Ngãi. Về phía Hòa Phát có ông Nguyễn Quang Tùng – Phó giám đốc công ty cùng 111 học viên là CBNV đang làm cho việc tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Tùng – Phó Giám đốc company Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết, lãnh đạo cty hiểu rằng việc vừa học vừa làm cho sẽ có rộng rãi cạnh tranh, thử thách. Tuy nhiên, company sẽ tạo toàn bộ điều kiện cho nhà máy thu mua giấy carton phế liệu chế tạo và tái chế lại tại KCn Dung Quất. Xác định chất lượng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi tạo cần sự thành công của cty, Thép Hòa Phát Dung Quất luôn ưu tiên bậc nhất cho việc đào tạo, bồi dưỡng, tăng trưởng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là khóa đào tạo đại học ngành Kỹ thuật vật liệu thứ nhất được company tổ chức. Ngoại trừ khóa đào tạo này, công ty còn triển khai hàng trăm nội dung đào tạo khác xuyên suốt trong các năm qua ở tập đoàn. Sau lễ khai giảng, 111 học viên của khóa chia khiến 2 lớp, được Phòng Nhân sự phối hợp cộng với nhà trường xếp đặt lịch học công nghệ , phù hợp có công việc thực tế của những học viên vẫn đang diễn ra tại Bộ phận, nhà máy trong Khu liên hợp. Khóa học dự kiến sẽ kéo dài 2 năm từ 2020-2022. Việc tổ chức khóa đào tạo này là sự cố gắng vô cùng lớn của những bên về việc xếp đặt nhân lực, vượt qua khó khăn do dịch covid-19 cũng như thiên tai bão lũ vừa qua. Tuy nhiên, có sự quyết tâm, ủng hộ, và tạo điều kiện tối đa của Ban giám đốc Cty TNHH cũng như những Bộ phận, khóa đào tạo sẽ bổ sung thêm nguồn nhân sự chất lượng cao cho Khu liên hợp trong thời gian đến. một số hình ảnh của Lễ khai giảng: Ngày 17/12/2020, ở TP. Hồ Chí Minh, Forbes TPHCM đã tổ chức vinh danh 50 thương hiệu dẫn đầu Toàn Quốc. Đơn vị Hòa Phát tiếp tục được vinh danh, đứng tại vị trí trang bị 14 trong danh sách, tăng 4 bậc so có năm 2019. Giá trị nhãn hàng của Hòa Phát đã tăng từ 128,9 triệu USD năm 2019 lên 134,4 triệu USD năm 2020. Đáng chú ý so mang danh sách lần đầu tiên Forbes công bố năm 2016, giá trị nhãn hàng của Hòa Phát đã tăng hơn gấp đôi. ví như xét theo lĩnh vực, Hòa Phát dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, bỏ xa cty đứng thiết bị hai của bảng xếp hạng trong lĩnh vực này có giá trị gấp 6,7 lần. Năm 2016, lần đầu tiên Forbes Việt Nam công bố danh sách mang 40 nhãn hàng giá trị nhất TPHCM. Đề cập từ năm 2019 danh sách bắt đầu mở rộng thực hiện với 50 thương hiệu dẫn đầu. Đây là lần thứ 5 liên tiếp nhãn hiệu Hòa Phát được vinh danh tại bảng xếp hạng này. nhãn hàng Hòa Phát giữ vững vị trí dẫn đầu lĩnh vực vật liệu xây dựng qua suốt các kỳ xếp hạng, và đặc thù thăng hạng trong danh sách thu mua dây cáp điện cũ thanh lý dẫn đầu sở hữu giá trị không dừng tăng trưởng qua những năm. Hòa Phát ko chỉ giữ thị phần số 1 Hà Nội tại những lĩnh vực thép xây dựng, ống thép mà còn chiếm thị phần số một về phân phối bò Úc ở Sài Gòn và dẫn đầu thị trường trong sản lượng cung cấp trứng gà Địa bàn phía Bắc. Lũy kế 9 tháng/2020, Công Ty TNHH Hòa Phát ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan có doanh thu đạt 65.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế lên đến 8.845 tỷ đồng, lần lượt tăng 40% và 56% so sở hữu cộng kỳ 2019. Lợi nhuận sau thuế 9 tháng đạt 98% kế hoạch năm, và đây cũng là lần đầu tiên, cả doanh thu và lợi nhuận sau thuế 9 tháng 2020 đã vượt mức thực hiện năm 2019, cao nhất từ trước đến nay. phổ biến năm liên tục, nhãn hàng Hòa Phát được lựa chọn là nhãn hàng Quốc gia, Top thương hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 20 company nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam…Theo Forbes HCM, tổng giá trị của 50 nhãn hàng trong danh sách lần thứ năm đạt hơn 12,6 tỉ USD, tăng 22% so với năm 2019.